2 nữ BTV VTV giỏi có tiếng nhưng từng bị khán giả trách mắng, đòi đuổi việc

Tạ Bích Loan và Minh Trang có những kỉ niệm đáng nhớ khi gắn bó với công việc truyền hình

Tạ Bích Loan: Bị khán giả viết thư đòi đuổi

Tạ Bích Loan sinh năm 1968 và được mệnh danh là "Người phụ nữ quyền lực của VTV".

Từng gắn bó với vai trò BTV kiêm MC loạt chương trình ăn khách như: Người đương thời, Đường lên đỉnh Olympia, Khởi nghiệp... đến năm 2007, cô được lãnh đạo phân công giữ chức Phó trưởng ban Thể thao, giải trí và thông tin kinh tế Đài truyền hình Việt Nam VTV3.

2 nữ BTV VTV giỏi có tiếng nhưng từng bị khán giả trách mắng, đòi đuổi việc-1

Tạ Bích Loan.

10 năm sau đó, cô lên chức Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí VTV3, đồng thời giữ vai trò Giám đốc VTV6 kiêm trưởng bộ môn Phát thanh và Truyền hình thuộc Khoa báo chí và truyền thông của Đại học Xã hội và Nhân văn.

Nhìn lại một hành trình gắn bó với công việc ở nhà đài, Tạ Bích Loan có rất nhiều những kỉ niệm đặc biệt. Cụ thể khi chia sẻ với Vietnamnet.vn, cô thừa nhận bài học đầu tiên và đắt giá nhất trong sự nghiệp đó là bị khán giả dọa đuổi.

"Khán giả viết thư bảo anh LạI Văn Sâm đuổi ngay Tạ Bích Loan ra khỏi VTV3.

Tôi nhớ đó là chương trình 7 sắc cầu vồng, trong chương trình đó có 7 cái hộp, tôi giới thiệu trong một cái hộp có một món quà, có món quà rất to, có món quà nhỏ và có món quà chỉ là một tràng vỗ tay động viên tinh thần. Ai trả lời được sẽ được chọn 1 trong 7 món quà đó, thế thôi.

Thế là khán giả rất tức, bảo là như vậy rất bất công bởi vì cuối cùng chỉ nhận được một tràng vỗ tay. Qua vụ đó tôi thấy suy nghĩ của mọi người rất khác nhau, ekip phải bàn và tính đến nhiều thứ khác".Sau này khi tích lũy được những kinh nghiệm nhất định kèm theo sự chăm chỉ, ham học hỏi, Tạ Bích Loan trở thành nhân vật có sức hút lớn và cũng là cái tên bảo chứng cho sự thành công của hàng loạt chương trình trên VTV.

Minh Trang: Bị khán giả mắng mỏ vì tưởng kiêu căng

Minh Trang sinh năm 1987 và là thế hệ BTV 8X đầy tài năng của Đài truyền hình Việt Nam. Hơn một thập kỉ gắn bó với VTV, cô đã đảm nhận vai trò dẫn dắt hàng loạt chương trình quen thuộc như: Bản tin thời tiết, Chào buổi sáng, Cuộc sống thường ngày...

Năm 2018, Minh Trang chính thức được lên sóng bản tin "Thời sự 19h". Ngoài gây ấn tượng bởi cách dẫn chuyên nghiệp, giọng nói truyền cảm, Minh Trang còn gây chú ý khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp với má lúm đồng tiền dễ thương.

Nhưng chính vì hình ảnh được phủ sóng rộng rãi, cô từng vướng phải tình huống đầy trớ trêu. Khi VTV cung cấp số hotline và email để công chúng góp ý và kết nối với các BTV, Minh Trang đã nhận được không ít phản hồi từ người hâm mộ.

2 nữ BTV VTV giỏi có tiếng nhưng từng bị khán giả trách mắng, đòi đuổi việc-2

Minh Trang.

Tuy nhiên do tính chất công việc bận rộn, nên cô không thể đọc được tất cả các thư và trả lời lại. Chính vì lý do đó, Minh Trang đã làm một vài khán giả phật lòng, thậm chí trách mắng vì nghĩ cô kiêu căng, khó gần.

Không đến mức bị dọa đuổi việc như đàn chị Tạ Bích Loan, nhưng qua kỉ niệm "dở khóc, dở cười" này, Minh Trang cũng biết cách ứng xử khôn khéo hơn với người hâm mộ.

Những năm gần đây, cô vẫn lên sóng chương trình "Thời sự 19h" đều đặn và nhận được rất nhiều tình cảm của người xem truyền hình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/2-nu-btv-vtv-gioi-co-tieng-nhung-tung-bi-khan-gia-trach-mang-doi-duoi-viec-162210204070016735.htm

Tạ Bích Loan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.