3 sao Việt giấu bạn đời "kín như bưng"

Sau nhiều năm nổi tiếng, khán giả thậm chí chưa từng thấy "một nửa" của họ.

Sau nhiều năm nổi tiếng, khán giả thậm chí chưa từng thấy "một nửa" của họ.

Danh hài Việt Hương

Việt Hương là một trong những danh hài đắt show nhất showbiz Việt thời điểm hiện tại. Tuy vậy, dù nhiều năm qua đi và cũng đã có con lớn nhưng gần như khán giả và giới truyền thông đều chưa biết nhiều về chồng Việt Hương. 

3 sao viet giau ban doi "kin nhu bung" hinh anh 1

Nữ danh hài Việt Hương.

Điều này xuất phát từ việc Việt Hương là người đã trải qua hai đời chồng. Việt Hương chia sẻ, cô từng có lỗi với người chồng đầu tiên khi không chăm lo cho gia đình và không thực sự mang lại một tổ ấm yêu thương với chồng cũ – đạo diễn Nguyễn Quang Minh.

Chính vì vậy, khi lập gia đình với chồng mới là nhạc sĩ Hoài Phương, Việt Hương quyết định giấu kĩ để những thị phi, sóng gió của showbiz không ảnh hưởng tới gia đình mình.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ danh hài chia sẻ thẳng thắn người chồng gốc Bắc của mình: “Tôi tin là nếu ai đó gặp chồng tôi thì sẽ thích anh ấy hơn tôi. Anh ấy nhiều tài vặt lắm, còn dạy cả con đơm khuy áo. Chồng tôi rặt người Bắc, còn tôi rặt người Nam, nhưng chúng tôi yêu nhau và vẫn giữ được tình yêu ấy sau hơn 10 năm chung sống.

Khi Trấn Thành sang Mỹ, tôi đưa Thành đi mua sắm cả một ngày, về lết bết, bù xù như con ma chạy chợ, thế mà mở cửa ra, chồng vẫn chạy ra ôm: “Trời ơi, vợ tôi, hoa hậu của tôi về rồi! Em đi từ sáng, anh nhớ quá, anh vắt nước cam sẵn cho em rồi”.

3 sao viet giau ban doi "kin nhu bung" hinh anh 2

Hình ảnh hiếm hoi của Việt Hương và ông xã Hoài Phương.

Việt Hương cũng dành nhiều lời khen cho chồng mình và khẳng định ông xã là một người đào hoa và có rất nhiều người “cua” nhưng đều một lòng với vợ con: “Có rất nhiều người “cua” chồng tôi, anh ấy đưa tin nhắn cho tôi xem và nhờ tôi tư vấn trả lời sao để họ khỏi làm phiền”.

Anh Thơ

Anh Thơ là một trong những nư ca sĩ hát dòng nhạc dân gian thành công và nổi tiếng trong làng nhạc phía Bắc. 

Dù vậy, cuộc sống riêng cũng được Anh Thơ giữ kín. Cô chưa từng công bố hay chia sẻ về chồng mình. Những khán giả  đã yêu thích cô đã lâu cũng rất khó khăn để tìm hiểu về “một nửa” của “danh ca nhạc đỏ”.

3 sao viet giau ban doi "kin nhu bung" hinh anh 3

Anh Thơ chưa khi nào xuất hiện cùng chồng.

Người ta chưa từng thấy Anh Thơ xuất hiện cùng ông xã mình trong sự kiện nào, ngay cả những liveshow lớn của nữ ca sĩ cũng chưa từng thấy người đàn ông nào xuất hiện với vai trò là chồng của cô.

Anh Thơ tâm niệm chuyện vợ chồng là góc riêng, vốn là người kín kẽ nên chị cố gắng giấu đi chuyện gia đình để bản thân đỡ tổn thương: “Tôi không thích chia sẻ về tình yêu đôi lứa, đặc biệt là chuyện hai vợ chồng. Tôi coi đó là góc riêng của mình và không muốn chia sẻ nhiều trên mặt báo.

Tôi xin một góc riêng để khóc không ai biết mà cười cũng chẳng ai hay. Cũng như bao người khác, tôi cũng đau khổ, thổn thức vì tình yêu, nhưng tôi cũng mạnh mẽ lên nhiều rồi. Tôi tự lập từ bé nên giờ đã chai lì và cố gắng để giấu đi cảm xúc của mình”.

Trung Dũng

Trung Dũng là một trong những diễn viên truyền hình nổi tiếng, anh gắn liền với những vai diễn về người đàn ông đào hoa, phong trần. Nam diễn viên cũng là một trong số ít người nổi tiếng có những phát ngôn khá mạnh bạo về giới tính thứ 3 và tình yêu đồng giới.

Anh cũng từng có một vai diễn đồng tính rất ngọt cùng diễn viên Bình An trong bộ phim Lạc giới của Mai Thu Huyền ra mắt vào năm 2014.

3 sao viet giau ban doi "kin nhu bung" hinh anh 4

Trung Dũng và Bình An trong phim "Lạc giới".

Trong nhiều năm liền, Trung Dũng chưa bao giờ công bố về tình trạng hôn nhân của mình. Tuy nhiên, trong lúc bộ phim Lạc giới được công chiếu và tin đồn giới tính của Trung Dũngi bùng nổ hơn bao giờ hết, nam diễn viên bất ngờ công khai việc mình đã lập gia đình từ lâu và đã có một con trai 8 tuổi.

Trung Dũng cho biết, mình là đàn ông "chuẩn" và đã kết hôn được nhiều năm, con trai 8 tuổi và vợ sống tại Mỹ. Mỗi năm, anh đều hai lần qua Mỹ thăm vợ con. Vì tính chất công việc, nên Trung Dũng đã thống nhất với vợ không công khai chuyện hôn nhân và đời tư.

Anh chỉ cho biết về người vợ của mình: "Cô ấy là một phụ nữ bình dị và nhất mực thương yêu chồng con. Do cuộc sống và công việc nên chúng tôi thống nhất không tiết lộ chuyện riêng trên báo giới. Hàng năm tôi qua Mỹ hai lần cùng vợ con và cuộc sống của chúng tôi nhờ vậy mà rất đầm ấm, hạnh phúc".

3 sao viet giau ban doi "kin nhu bung" hinh anh 5

Nam diễn viên từng có vợ gần 10 năm nhưng chưa một lần công khai hình ảnh.

Tuy chia sẻ là vậy nhưng chưa một lần Trung Dũng công bố hình ảnh của vợ dù hai người đã chung sống nhiều năm. 

Đến đầu năm 2016, nam diễn viên Nữ cảnh sát tập sự cho biết, anh và vợ đã đường ai nấy đi: "Nguyên nhân chia tay tất cả là do tôi cả, vì tính cách mình cũng hay nổi loạn và sớm nắng chiều mưa. Hơn nữa, một điều vô cùng quan trọng là những người làm nghệ thuật hay vắng nhà, họ cũng có nhiều mối quan hệ bên ngoài nên người bạn đời có thể sẽ khó chấp nhận những điều đó".

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.