3 sự cố 'cười ra nước mắt' ở chung kết Miss Grand Vietnam 2023

Thí sinh nghe nhầm tên, bị vấp ngã hay màn lúng túng của á hậu 3 trong phần thi ứng xử là một trong những 'sự cố' của đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023.

Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 khép lại với chiến thắng gọi tên người đẹp Lê Hoàng Phương đến từ Khánh Hoà. Bên cạnh đó, một số sự cố hy hữu đã xảy ra xuyên suốt đêm thi.

Thí sinh nghe nhầm kết quả top 20:

Trong quá trình gọi top 20 chung cuộc, khi Hoa hậu Lương Thùy Linh đọc tên cô gái đến từ TP.HCM - Nguyễn Vĩnh Hà Phương thì thí sinh Nguyễn Thị Hoàng Kim đã nghe nhầm và tiến lên phía trước. Tình huống này khiến 2 MC chương trình phải nhắc lại kết quả người bước tiếp vào top 20.

Nguyễn Thị Hoàng Kim nghe nhầm kết quả.

'Người đẹp được yêu thích nhất' vấp ngã khi lên nhận giải:

Tại phần công bố kết quả giải thưởng Người đẹp được yêu thích nhất, thí sinh Nguyễn Thị Thùy Vi (SBD: 116) bất ngờ té ngã trong khoảnh khắc tiến ra sân khấu nhận giải. Dù cú ngã khá mạnh, song cô vẫn rất giữ được gương mặt vui vẻ. Trước đó, người đẹp Trà Vinh không nằm trong top 15 chung cuộc.


Nguyễn Thị Thùy Vi nhận giải thưởng phụ và lọt vào top 10

Người đẹp Thái Bình lúng túng trong phần thi ứng xử: 


Ở phần ứng xử top 5, Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh nhận câu hỏi: "Bạn có suy nghĩ gì về lòng bao dung, vị tha trong đời sống hiện nay?", người đẹp lúng túng, run rẩy liên tục lấy tay giữ ngực và ngập ngừng mãi không thể trả lời trọn vẹn các ý muốn diễn đạt.

Trước sự động viên của khán giả, cô cố gắng lấy bình tĩnh và liên hệ bản thân với chính câu trả lời: "Có lẽ ngày hôm nay tôi không phải là một thí sinh trả lời ứng xử hay nhất. Thế nhưng, cùng với đó những tràng vỗ tay và sự động viên của mọi người đã là một lòng bao dung và vị tha đối với tôi rồi".

Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh lúng túng trong phần thi ứng xử

Dù gặp những sự cố 'cười ra nước mắt' nhưng đêm thi đã kết thúc đầy mãn nhãn từ âm thanh, ánh sáng và kết quả chung cuộc. Tân Hoa hậu sẽ đại diện cho Việt Nam tham dự Miss Grand International 2023, tổ chức tại Việt Nam vào tháng 10.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/su-co-miss-grand-vietnam-2023-nghe-nham-ket-qua-truot-nga-ung-xu-lung-tung-2182676.html?fbclid=IwAR0ezBAjIWGybNAzwUIK3rGpPD-646OnZRVw_F4O0i2G9-y_m2ATMc-fn-M

Miss Grand Vietnam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.