"Ác nữ giật chồng" Gạo Nếp Gạo Tẻ ngoài đời sống trong căn nhà giản dị, ấm cúng không ngờ

Trái ngược hoàn toàn với vai phản diện trong Gạo Nếp Gạo Tẻ, ngoài đời, Băng Di là cô gái dễ thương và vô tư. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu một căn hộ vô cùng ấm cúng.

Trái ngược hoàn toàn với vai phản diện trong Gạo Nếp Gạo Tẻ , ngoài đời, Băng Di là cô gái dễ thương và vô tư. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu một căn hộ vô cùng ấm cúng.

Đảm nhận thành công vai Nhi – một đại tiểu thư giàu có, gia thế khủng nhưng lại có một cuộc sống không hạnh phúc, cũng là người thứ 3 xen vào vợ chồng Công (Hoàng Anh) và Hương (Lê Phương) trong bộ phim truyền hình đình đám Gạo Nếp Gạo Tẻ, cái tên  Băng Di   đang được khán giả quan tâm hơn bao giờ hết. 

Nữ diễn viên Băng Di.

Là một "ác nữ giật chồng", "hồ ly tinh" trơ trẽn, đanh đá trong phim, Băng Di đời thực cũng bị... vạ lây và nhận không ít "gạch đá", chửi bới từ cư dân mạng. Tuy nhiên trái ngược hoàn toàn trong phim, ngoài đời, nữ diễn viên sinh năm 1990 là một cô gái dễ thương, vô tư và có nhiều điều bất ngờ. Đặc biệt, cô nàng còn sở hữu một căn hộ vô cùng ấm cúng và hiện đại.

Căn hộ của Băng Di ngày Tết được dán giấy dán tường đỏ rực và trang hoàng bắt mắt.

Phòng khách có thiết kế đơn giản, không cầu kì xa hoa nhưng vẫn rất tiện nghi.

Nữ diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ bày nhiều loại cây, hoa cảnh trong nhà.

Băng Di tên thật là Bảo Trinh, là một nghệ sĩ "đa zi năng" của showbiz Việt khi từng đảm nhận nhiều vai trò như người mẫu ảnh, ca sĩ và diễn viên được giới trẻ yêu mến. Những năm gần đây, Băng Di hạn chế ra mắt các sản phẩm âm nhạc để tập trung cho sự nghiệp diễn xuất.

Những bộ phim giúp cô nàng "dắt túi" kha khá vai diễn trong đó phải kể đến "Thiên sứ lông bông", "Những ngày hè xanh", "Xúc xắc mùa thu", "Cuối đường băng", hay ''Gia đình phép thuật"...

Dù là ngày Tết hay Giáng sinh thì căn hộ của Băng Di lúc nào cũng trông rất ấm cúng.

Cô nàng luôn chăm chút cho không gian sống của mình từ những góc nhỏ nhất.

"ac nu giat chong" gao nep gao te ngoai doi song trong can nha gian di, am cung khong ngo - 10

Các giá, kệ bày nhiều ảnh và chăng đèn rực rỡ.

Một góc yêu thích có bày nến và tượng Phật giúp Băng Di luôn thư thái, tĩnh tâm.

Một chậu sen đá xinh xắn do chính tay Băng Di tự thiết kế. Dù rất bận rộn với các dự án phim và công việc kinh doanh nhưng "ác nữ giật chồng" của Gạo Nếp Gạo Tẻ vẫn dành thời gian chăm chút cho tổ ấm.

Ở ngoài đời, Băng Di cũng vô cùng sành điệu, gợi cảm và bắt trend nhanh nhạy còn hơn cả cô Nhi "giật chồng" của Gạo Nếp Gạo Tẻ. 

"ac nu giat chong" gao nep gao te ngoai doi song trong can nha gian di, am cung khong ngo - 14

Bạn trai của Băng Di tên là Justin H Chiêm, hiện đang quản lý một quán bar khá nổi tiếng ở TP HCM, là gương mặt khá quen thuộc với giới doanh nhân. Đặc biệt, anh chàng còn là bạn rất thân của gia đình Tăng Thanh Hà. 

 Theo Khám Phá


Gạo Nếp Gạo Tẻ

Băng Di


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.