An Nguy chia sẻ sau khi bị loại: "Vai trò của mình dừng ở đây là đúng lúc"

Vậy là nữ Vlogger nổi tiếng An Nguy, đồng thời cũng là cái tên ồn ào nhất The Face đã bị loại sau 4 tập.

Vậy là nữ Vlogger nổi tiếng An Nguy, đồng thời cũng là cái tên ồn ào nhất The Face đã bị loại sau 4 tập.

Cho tới lúc bị Hà Hồ thông báo người phải ra về ở tập 4 là An Nguy, cô gái càng thi càng... gây tranh cãi của The Face Việt này lại thêm một lần nữa khiến khán giả phải bàn tán. Đến phút cuối, người ta đã chứng kiến giọt nước mắt của cô gái vốn rất mạnh mẽ, rất cá tính ngay trên sóng truyền hình khi buộc phải dừng chân tại cuộc thi.

Sau khi trở thành một trong những thí sinh "ồn ào" nhất mùa, An Nguy nói gì về việc sớm bị loại khỏi The Face Việt đây? Chúng tôi đã liên lạc với An Nguy để nghe cô chia sẻ nhiều hơn về cảm xúc, suy nghĩ của mình lúc này.

Chào An Nguy! Cảm xúc của bạn như thế nào khi bị loại khỏi The Face?

Đây là điều mình lường trước được nên không hoàn toàn bất ngờ, đương nhiên có chút buồn, có chút tiếc nuối nhưng không ảnh hưởng quá nhiều.

Dừng chân tại tập 4 của chương trình, liệu An Nguy có thoả mãn với kết quả này không?

Nói là thoả mãn thì không chính xác, mình chỉ cảm thấy mình dừng lại ở thời điểm này là hoàn toàn hợp lý. Vai trò của mình dừng ở đây là đúng lúc.

Bạn hài lòng với những gì mình đã thể hiện từ đầu The Face cho đến bây giờ chứ?

Nếu nói về các thử thách so với mặt bằng thí sinh thì chắc chắn mình không thể hài lòng vì mình chưa làm tốt như các bạn khác. Không thể đổ lỗi cho việc không có kinh nghiệm vì đây là cuộc thi chứ không phải trường học, người ta đánh giá bạn dựa trên kết quả.

An Nguy chia sẻ sau khi bị loại: Vai trò của mình dừng ở đây là đúng lúc - Ảnh 2.

Sự tập trung quá nhiều của dư luận và truyền thông vào mình có ảnh hưởng đến việc thể hiện khả năng của An ở The Face không?

Thực ra chương trình đã quay xong từ tháng trước rồi nên sự tập trung của dư luận và truyền thông không ảnh hưởng đến việc mình thể hiện trong The Face. Có chăng việc là "người đàn ông" duy nhất trong The Face mới là điều thiệt thòi nhất đối với mình (cười).

An Nguy nghĩ sao khi nhiều khán giả vui vẻ, thậm chí là "hả hê" khi An bị loại?

Khi bạn gặp chuyện, 80% người ta không quan tâm và 20% vui vì bạn gặp phải điều đó. Vì thế bạn luôn thấy một hình ảnh An Nguy vui vẻ lạc quan từ đầu cho tới phút cuối chương trình The Face. Và cho đến bây giờ, mình vẫn không có ý định để người khác thấy mình lo lắng, buồn sầu hay phải rơi nước mắt (trừ khi nó nằm ngoài tầm kiểm soát).

Bạn nghĩ gì về ý kiến cho rằng mình đã chưa nghiêm túc tại The Face? Trong phần tâm sự ở đầu tập 5, bản thân An cũng nói nhiều về sự nghiêm túc của Mai Ngô nên cơ hội nên thuộc về cô ấy, ý An là mình đã không xem The Face là trải nghiệm nghiêm túc ư?

Mình thừa nhận mình là người hay mất tập trung và đầu óc hay bay bổng, nhưng khi tham gia The Face thì mình hoàn toàn nghiêm túc. Có điều, mình không phải là người coi nghiệp mẫu như cuộc sống giống như Mai, bằng chứng là bạn ấy đã từng tham gia rất nhiều cuộc thi, nỗ lực rất nhiều để được nhìn nhận. Ở trong vòng nguy hiểm Mai đã khóc rất nhiều nên mình cảm thấy nên lùi lại để bạn ấy được tiến xa hơn.

An Nguy chia sẻ sau khi bị loại: Vai trò của mình dừng ở đây là đúng lúc - Ảnh 3.

An Nguy có thay đổi gì sau khi tham gia The Face không?

Nếu nói về tính cách thì có lẽ là không, nhưng về ăn mặc thì sẽ đầu tư hơn. Trước đây dù đi đâu mình cũng không quan tâm đến chuyện trang phục, nhưng sau này khi đi đến những sự kiện hay nơi sang trọng thì sẽ phải đầu tư hơn một chút. Chẳng mấy khi có dịp được mặc đẹp mà (cười).

Sau những ồn ào của mình tại The Face, An có nghĩ rằng mình đánh mất điều gì đó khi tham gia cuộc thi này?

Mình vẫn là mình, trước hay sau The Face vẫn vậy, còn về những người ủng hộ mình, những người yêu thương mình thật sự vẫn luôn ở bên mình và mình rất trân trọng điều đó.

Trong số các thí sinh đâu là người mà An ấn tượng nhất?

Nếu nói về tính cách ngoài đời thì Kim Chi là người mình ấn tượng nhất, rất thẳng thắn rõ ràng. Còn về chuyên môn thì Phương Anh là người toả sáng nhất, từ khi chương trình chưa bấm máy Phương Anh đã thể hiện được khả năng catwalk tốt và pose hình chuyên nghiệp nhất.

Thi The Face, An Nguy thấy mình "lãi" hay "lỗ"?

Mình không đi buôn nên mình không so đo việc lãi hay lỗ. Và mình không phải là người luôn nhìn vào mặt tiêu cực của một vấn đề. Những gì mình mong muốn đạt được sau chương trình, phần nào mình đã có được. Trải nghiệm rồi, cơ hội cũng đã đến. Còn một lý do mình chưa từng chia sẻ khi tìm đến The Face, để hiểu truyền hình thực tế là như thế nào, có bao nhiêu phần trăm là sự thật, điều gì thực sự xảy ra sau ống kính máy quay, mình đã tìm được câu trả lời.

An Nguy chia sẻ sau khi bị loại: Vai trò của mình dừng ở đây là đúng lúc - Ảnh 4.

An Nguy rơi nước mắt khi trải lòng tại The Face.

Sau The Face, An đã có những dự định gì tiếp theo, bạn có thể chia sẻ không?

Sau The Face đã có một số cơ hội tìm đến với mình, đặc biệt là những lời mời đóng phim, một số mình đã từ chối và một số mình còn cân nhắc. Nếu phù hợp và trong khả năng cho phép, có thể mình sẽ nhận lời. Ngoài ra mình còn hứng thú với công việc sản xuất và biên tập những chương trình truyền hình thực tế khác.

Theo Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.