Angela Baby cưới Huỳnh Hiểu Minh chỉ muốn lợi dụng để nổi tiếng, sau khi thành công hơn sẽ "đá" chồng?

Giữa lúc nhận bao lùm xùm ngoại tình, nhạt nhoà chuyện tình cảm, lại thêm một "thuyết âm mưu" được netizen đứng ra phỏng đoán về cuộc hôn nhân của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh.

Sau 5 năm kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh  và Angela Baby đứng trên bờ vực đổ vỡ hạnh phúc với bao tin đồn bủa vây. Cặp đôi không có bất cứ thái độ rõ ràng nào giữa những lùm xùm này, khiến công chúng liên tiếp đồn đoán.

Mới đây, trang QQ đã có 1 bài viết chia sẻ những nghi ngờ của công chúng về việc phải chăng Angela Baby cưới Huỳnh Hiểu Minh chỉ để nổi tiếng. Bài viết cho biết, cả hai đều không môn đăng hộ đối, thời điểm kết hôn, Huỳnh Hiểu Minh ở thời kỳ điểm đỉnh cao sự nghiệp còn Angela Baby lại "làng nhàng". Việc cả hai kết hôn chỉ là do Huỳnh Hiểu Minh "nhìn trúng" Angela Baby trong lúc bốc đồng, chính vì vậy rất muốn cưới cô về làm vợ, còn đối với nữ diễn viên sinh năm 1989, cô luôn ngưỡng mộ chồng, điều này khiến cho nam tài tử họ Huỳnh cảm giác mình "vượt trội" hơn hẳn.

Angela Baby cưới Huỳnh Hiểu Minh chỉ muốn lợi dụng để nổi tiếng, sau khi thành công hơn sẽ đá chồng?-1

Vể sau, Huỳnh Hiểu Minh giúp đỡ bà xã rất nhiều trên con đường sự nghiệp, Baby nhờ sự cố gắng không biết mệt mỏi, lại "đứng trên vai của người khổng lồ" nên dần trở thành sao hạng A, Weibo cán mốc hơn 100 triệu lượt người hâm mộ bấm nút theo dõi. Ngược lại, Huỳnh Hiểu Minh chỉ khiêm tốn với lượng fan hơn 61 triệu, cách xa bà xã.

Đây được cho là một trong những nguyên nhân khiến cặp đôi thay đổi tình cảm. Hiện tại, Angela Baby đang bỏ xa chồng, có người cho rằng, Baby vì muốn mượn địa vị của chồng để tiến xa hơn trong sự nghiệp, nay đã đạt được mục đích rồi, cô liền "đá" Huỳnh Hiểu Minh. Tuy nhiên, cặp đôi lại có cậu con trai Bọt Biển Nhỏ, chính vì vậy, khả năng "lợi dụng chồng rồi đá" là vô cùng nhỏ.

Angela Baby cưới Huỳnh Hiểu Minh chỉ muốn lợi dụng để nổi tiếng, sau khi thành công hơn sẽ đá chồng?-2

Về việc cặp đôi không xuất hiện chung với nhau, lúc thì Baby đưa con đi chơi, lúc thì Huỳnh Hiểu Minh chăm sóc Bọt Biển nhỏ, có ý kiến giải thích cho rằng, vì hai vợ chồng không đóng chung phim, thời gian của cả hai có sự khác biệt, chính vì vậy nên ít có thời gian gặp gỡ nhau.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/angela-baby-cuoi-huynh-hieu-minh-chi-muon-loi-dung-de-noi-tieng-sau-khi-thanh-cong-hon-se-da-chong-22020292164259369.htm

Angela Baby

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.