Hé lộ giới tính con đầu lòng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Con đầu lòng của Đàm Thu Trang và doanh nhân Cường Đô La nhận được sự quan tâm không kém bé Subeo.

Chiều 23/6, Đàm Thu Trang và Cường Đô La  chính thức xác nhận chuẩn bị chào đón con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn.

Ngay khi biết tin, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Cường Đô La cũng thể hiện sự mong chờ của mình trên trang cá nhân.

Mới đây, một nguồn tin thân cận cho biết em bé trong bụng Đàm Thu Trang là một bé gái. Cách đây vài tháng, Cường Đô La cũng từng ẩn ý tiết lộ điều này trên trang cá nhân.

Trong một lần trả lời bình luận của bạn bè, doanh nhân phố núi đã đăng ảnh với một bé trai là con của bạn và gọi là "con rể". Thời điểm đó bụng bầu của Đàm Thu Trang chỉ mới chớm nhô lên.

Hé lộ giới tính con đầu lòng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang-1

Hé lộ giới tính con đầu lòng của Cường Đô La và Đàm Thu Trang-2

Để chuẩn bị lên chức bố lần 2, Cường Đô La cũng đã thông báo sẽ dừng hành trình siêu xe mà mình theo đuổi suốt 10 năm nay để tập trung chăm sóc cho gia đình, đặc biệt là ở thời điểm Đàm Thu Trang chuẩn bị sinh nở.

Quyết định của Cường Đô La khiến nhiều người tiếc nuối nhưng cũng hoàn toàn được ủng hộ.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/he-lo-gioi-tinh-con-dau-long-cua-cuong-do-la-va-dam-thu-trang-20200708102550304.chn?fbclid=IwAR1ZAU8a8PrSUeo6ZUsxMoHgXth5M9An-CgtUUHUqhlFkCL2wtLOdtYYVTY

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.