Dù đã đưa ra quyết định ly hôn từ trước nhưng bây giờ Hoàng Oanh mới dứt khoát làm điều này với chồng Tây

Sau vài ngày thông báo ly hôn, Hoàng Oanh đã có một sự thay đổi liên quan đến chồng Tây.

Mới đây, dân mạng đã phát hiện ra sự thay đổi trên trang cá nhân của Hoàng Oanh sau thông báo ly hôn chồng Tây Jack Cole. 

Tại thời điểm xác nhận ly hôn, Hoàng Oanh vẫn giữ ảnh đại diện tài khoản Instagram là ảnh cưới với Jack, nhưng mới đây cô đã thay bằng ảnh chụp chung với con trai Max. Kể từ khi kết hôn, Hoàng Oanh chỉ để duy nhất bức ảnh cưới đó làm hình đại diện, hành động gỡ bỏ này có lẽ cũng thể hiện rõ việc cuộc hôn nhân của hai người đã thực sự kết thúc.

Dù đã đưa ra quyết định ly hôn từ trước nhưng bây giờ Hoàng Oanh mới dứt khoát làm điều này với chồng Tây-1
Ảnh đại diện Instagram của Hoàng Oanh đã được thay bằng ảnh chụp chung với con trai

Dù đã đưa ra quyết định ly hôn từ trước nhưng bây giờ Hoàng Oanh mới dứt khoát làm điều này với chồng Tây-2
Trước đó, cô để ảnh đại diện là bức hình hôm đám cưới

Dù đã đưa ra quyết định ly hôn từ trước nhưng bây giờ Hoàng Oanh mới dứt khoát làm điều này với chồng Tây-3
Sáng 13/4, Hoàng Oanh đã chính thức xác nhận thông tin này. Cô cho biết mình và chồng Tây vẫn đang trong quá trình tiến hành thủ tục.

Dù không còn là vợ chồng nhưng Hoàng Oanh và chồng tây vẫn tiếp tục đồng hành trong việc nuôi dạy con trai khỏe mạnh, hạnh phúc. Hoàng Oanh cũng gửi lời xin lỗi đến khán giả vì đã chia sẻ thông tin này chậm trễ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/du-da-dua-ra-quyet-dinh-ly-hon-tu-truoc-nhung-bay-gio-hoang-oanh-moi-dut-khoat-lam-dieu-nay-voi-chong-tay-22202216410124027.htm

Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.