Bị chê già nua xập xệ ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ "phản dame" cực gắt khiến antifan phải câm nín luôn!

Lâu lắm mới thấy "chị đẹp" Lý Nhã Kỳ bức xúc như vậy.

Tối ngày 30/8, Lý Nhã Kỳ tung ảnh concept "nàng thơ", khoe cận nhan sắc ở tuổi 39 lên trang cá nhân. Trong khung hình, "chị đẹp hột xoàn" mặc váy trắng điệu đà, thiết kế cắt khoét khoe khéo vòng 1 lấp ló đầy quyến rũ.

Nhan sắc Lý Nhã Kỳ khi sắp chạm ngưỡng 40 nhanh chóng được dân tình dành nhiều sự chú ý. Xưa nay cô vốn là một trong mỹ nhân sở hữu nét đẹp đình đám trong Vbiz. Bên cạnh việc tung ảnh thần thái trong trẻo, Lý Nhã Kỳ nay còn chiêm nghiệm về cuộc sống: "Kỳ thấy câu này hay. Không biết các bạn có giống Kỳ không? Cuộc sống rất tuyệt vời nếu bạn biết sống và dám sống. Hãy thử 'sống' như cách mình muốn, sống từ hôm nay, để sau này khi vốn thời gian của bạn cạn kiệt, bạn sẽ không phải hối tiếc vì chưa kịp làm quá nhiều điều, ngay cả những điều rất nhỏ nhoi và những điều rất lớn."

Bị chê già nua xập xệ ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ phản dame cực gắt khiến antifan phải câm nín luôn!-1

Lý Nhã Kỳ hoá "nàng thơ" trong khung hình mới nhất

Bị chê già nua xập xệ ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ phản dame cực gắt khiến antifan phải câm nín luôn!-2

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi, dưới phần bình luận, một tài khoản bất ngờ buông lời chê bai, nhận xét nhan sắc Lý Nhã Kỳ. "Thời gian không bỏ sót một ai. Dù đã cà 7749 cái app nhưng vẫn không xoá được sự già nua và xập xệ của chị", người này "cà khịa".

Không chịu im tiếng, ngay sau đó, Lý Nhã Kỳ đã có một màn "phản dame" cực gắt: "Em ơi, em bán mỹ phẩm mà cái mặt không đẹp thì cũng nên để cái tâm đẹp khách mới mua nha. Nhìn em cũng không trẻ lắm nên chăm sóc sắc đẹp bản thân em trước rồi đi qua nhà người khác chê nha em. Chúc em may mắn với gương mặt không đẹp và cái tâm thì nứt mẻ nha". Màn đáp trả cao tay của Lý Nhã Kỳ khiến antifan im bặt không có bất cứ phản hồi nào thêm.

Bị chê già nua xập xệ ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ phản dame cực gắt khiến antifan phải câm nín luôn!-3

Lý Nhã Kỳ đáp trả 1:1 với antifan khi bị chê bai nhan sắc

Bị chê già nua xập xệ ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ phản dame cực gắt khiến antifan phải câm nín luôn!-4

Lâu lắm rồi dân tình mới thấy "chị đẹp hột xoàn" bức xúc như vậy

Bị chê già nua xập xệ ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ phản dame cực gắt khiến antifan phải câm nín luôn!-5

Bị chê già nua xập xệ ở tuổi 39, Lý Nhã Kỳ phản dame cực gắt khiến antifan phải câm nín luôn!-6

Suốt bao năm qua, Lý Nhã Kỳ luôn là một trong những mỹ nhân gây chú ý hàng đầu Vbiz với nhan sắc và khối tài sản "không phải dạng vừa"

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.