Bị khịa cố tỏ ra đáng thương sau ly hôn, Lương Minh Trang đáp trả: "Bạn thích chồng cũ mình không hốt giùm!"

Lương Minh Trang đã có phản ứng gây chú ý khi bị dân mạng mỉa mai hậu ly hôn Vinh Râu.

Những ồn ào hậu ly hôn của Lương Minh Trang và Vinh Râu vẫn chưa có dấu hiệu nguội lại. Chiều nay (30/7), Lương Minh Trang liên tiếp đăng status ẩn ý, hết than thở chuyện không ngủ được, rồi lại xoá, viết độc 1 từ "Zombie" lên trang cá nhân.

Hành động của Lương Minh Trang khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu và nhanh chóng gây tranh cãi MXH. Một số dân mạng nhảy vào bài viết để "cà khịa", cho rằng Lương Minh Trang đang cố tỏ ra đáng thương sau ly hôn.

Không ngần ngại, Lương Minh Trang liền phản ứng đáp trả 1:1 với từng bình luận. Giọng ca Tan còn gây xôn xao khi mỉa mai ngược lại với antifan: "Tỏ ra? Bạn ơi thích chồng cũ mình không hốt giùm mình luôn nha. Cám ơn!".

Bị khịa cố tỏ ra đáng thương sau ly hôn, Lương Minh Trang đáp trả: Bạn thích chồng cũ mình không hốt giùm!-1
Lương Minh Trang liên tiếp có động thái khó hiểu hậu ly hôn Vinh Râu

Bị khịa cố tỏ ra đáng thương sau ly hôn, Lương Minh Trang đáp trả: Bạn thích chồng cũ mình không hốt giùm!-2
Nữ ca sĩ "nổi đoá" nhờ antifan hốt giùm chồng cũ sau ly hôn

Bị khịa cố tỏ ra đáng thương sau ly hôn, Lương Minh Trang đáp trả: Bạn thích chồng cũ mình không hốt giùm!-3
Lương Minh Trang khẳng định không cố tỏ ra đáng thương như cách nhiều người đang nghĩ về cô

Bị khịa cố tỏ ra đáng thương sau ly hôn, Lương Minh Trang đáp trả: Bạn thích chồng cũ mình không hốt giùm!-4Bị khịa cố tỏ ra đáng thương sau ly hôn, Lương Minh Trang đáp trả: Bạn thích chồng cũ mình không hốt giùm!-5

Liên tiếp có những động thái khó hiểu, netizen cho rằng Lương Minh Trang và Vinh Râu gặp nhiều khúc mắc trước khi xác nhận ly hôn


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bi-khia-co-to-ra-dang-thuong-sau-ly-hon-luong-minh-trang-dap-tra-ban-thich-chong-cu-minh-khong-hot-gium-161213007204030876.htm

Vinh Râu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.