Bị khui hàng loạt bằng chứng hẹn hò bí mật, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi nói gì?

Dường như Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi không muốn đề cập nhiều tới chuyện đời tư.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao thông tin Ngô Kiến Huy đang hẹn hò bí mật với hot girl Ribi Sachi - thành viên nhóm hài FApTV sau khi chính thức kết thúc mối tình 8 năm với Khổng Tú Quỳnh. 

Dù khéo léo che đậy nhưng netizen vẫn nhận ra cặp đôi vừa hẹn hò với nhau cùng hội bạn thân Huỳnh Phương, Sĩ Thanh trong chuyến du lịch Hàn Quốc dịp 14/2 vừa qua. Không chỉ thế, nhiều người còn chỉ ra Ngô Kiến Huy cùng Ribi Sachi thường xuyên check-in cùng địa điểm, thậm chí đều chọn Nhật Bản để du lịch trong tháng 9/2019.

Trước tin đồn hẹn hò gây xôn xao dư luận, Ngô Kiến Huy cùng Ribi Sachi đã có động thái mới nhất trên trang cá nhân. Tuy nhiên, không phản ứng trước thắc mắc đông đảo khán giả, cả hai lại tỏ vẻ phớt lờ, chỉ đăng tải những hình ảnh liên quan đến công việc mà không lên tiếng phủ nhận hay thừa nhận tin đồn này. 

Đây cũng là phản ứng lạ bởi trước đó khi giọng ca "Truyền thái y" dính nghi vấn yêu đương ca sĩ Đỗ Kim Thành, anh đã một mực lên tiếng phủ nhận trên truyền thông, còn lầy lội khẳng định "Hiện tại, chỉ có một vợ duy nhất là BB Trần nhé!"

Cho đến thời điểm hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi câu trả lời chính thức của Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi về thực hư tin đồn đang hẹn hò bí mật.

Bị khui hàng loạt bằng chứng hẹn hò bí mật, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi nói gì?-1

Ribi Sachi đăng ảnh liên quan đến công việc mà không hề đả động tới tin đồn tình cảm với Ngô Kiến Huy đang gây xôn xao dư luận.

Bị khui hàng loạt bằng chứng hẹn hò bí mật, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi nói gì?-2

Giọng ca "Truyền thái y" cũng có động thái tương tự.

Bị khui hàng loạt bằng chứng hẹn hò bí mật, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi nói gì?-3

Trước đó, vào cuối năm 2018, chàng Bắp quay MV cho FAPtv và đóng cặp cùng Ribi.

Bị khui hàng loạt bằng chứng hẹn hò bí mật, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi nói gì?-4

Khoảng giữa tháng 9/2019, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi cùng chọn Nhật Bản cho chuyến du lịch của mình. Dân mạng thậm chí soi ra cách tạo dáng chụp hình của cả hai khá giống nhau.

Bị khui hàng loạt bằng chứng hẹn hò bí mật, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi nói gì?-5

Bị khui hàng loạt bằng chứng hẹn hò bí mật, Ngô Kiến Huy và Ribi Sachi nói gì?-6

Gần đây nhất, cả hai dính nghi vấn hẹn hò khi cùng đi du lịch chung với bộ đôi Huỳnh Phương - Sĩ Thanh trong dịp Valentine. Hơn lúc nào hết, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi câu trả lời chính thức của cặp đôi về thực hư tin đồn tình cảm này.

Theo Trí thức trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/bi-khui-hang-loat-bang-chung-hen-ho-bi-mat-ngo-kien-huy-va-ribi-sachi-noi-gi-220201317221916.htm

Ribi Sachi

Ngô Kiến Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.