Bị nghi xích mích với Hồ Hoài Anh khi chia sẻ “bóng gió”, Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng

Sau khi viết dòng trạng thái gây tò mò, Lưu Hương Giang đã nói rõ tình trạng của vợ chồng mình.

Mới đây, Lưu Hương Giang đã bất ngờ chia sẻ bài đăng nói về quan điểm trong chuyện vợ chồng. 

Cô viết: "Đàn ông vẫn hay bảo nhau nịnh vợ, sợ vợ là khôn nhưng chưa chắc đàn bà đã thích. Nịnh vợ, nhịn vợ chỉ giải quyết ở phần ngọn, nhưng phần gốc thì vẫn lung lay như thường. Trong sâu thẳm mỗi người đàn bà đều muốn ở cạnh người đàn ông làm mình nể chứ không phải người đàn ông sợ mình. Đàn ông nên làm cho người phụ nữ của mình nể trọng thì hơn và ở cạnh mình người phụ nữ học hỏi được nhiều điều, nâng cấp được bản thân thì lại càng tốt, như thế mối quan hệ mới bền vững".

Bị nghi xích mích với Hồ Hoài Anh khi chia sẻ bóng gió”, Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng-1

Bị nghi xích mích với Hồ Hoài Anh khi chia sẻ bóng gió”, Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng-2

Chia sẻ của Lưu Hương Giang nhận được sự đồng tình của nhiều cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng có người đặt nghi vấn nữ ca sĩ và ông xã Hồ Hoài Anh liệu có đang xảy ra xích mích nào hay không.

Tuy nhiên, ngay sau đó Lưu Hương Giang đã lên tiếng khẳng định mình chỉ viết vu vơ. Cô nói: “Lưu ý, status không ám chỉ ai hết, chồng vẫn ngoan. Có tấm hình không biết viết gì cho hợp thì em viết vu vơ thế thôi”.

Bị nghi xích mích với Hồ Hoài Anh khi chia sẻ bóng gió”, Lưu Hương Giang chính thức lên tiếng-3

Lưu Hương Giang khẳng định chồng mình vẫn rất "ngoan".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bi-nghi-xich-mich-voi-ho-hoai-anh-khi-chia-se-bong-gio-luu-huong-giang-chinh-thuc-len-tieng-16220091118133748.htm

Lưu Hương Giang

Hồ Hoài Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.