Bị soi mói chỉ trích, sao Việt đồng loạt đáp trả sâu cay khiến anti-fan một đi không trở lại

Hàng loạt sao Việt như Ngọc Trinh, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên... đều từng phải mở lời dằn mặt anti-fan, sau khi bị chỉ trích nặng lời.

Hàng loạt sao Việt như Ngọc Trinh, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên... đều từng phải mở lời dằn mặt anti-fan, sau khi bị chỉ trích nặng lời.

Đang có chuyến công tác tại Thái Lan, Tóc Tiên tranh thủ thời gian đi khám phá xứ Chùa Vàng. Từ nước bạn, nữ ca sĩ 27 tuổi hào hứng khoe vóc dáng nuột nà, đường cong gợi cảm với áo tắm. Bên cạnh lời khen ngợi nhan sắc quyến rũ nóng bỏng, giọng ca Em không là người duy nhất đã vấp phải ý kiến trái chiều.

Nhiều sao Việt như Sơn Tùng, Ngọc Trinh, Elly Trần, Noo Phước Thịnh…. cùng từng phải có thái độ “cứng như vỏ trứng” khi dằn mặt unti-fan trên trang cá nhân.

Nam ca sĩ Noo Phước Thịnh gửi anti-fan sau khi giành ngôi vị Quán quân The Remix 2016

Nhận được nhiều lời nhận xét về ngoài khi lên sóng trực tiếp giao lưu với người hâm mộ, nam ca sĩ 28 tuổi “đanh đá” gửi lời khuyên nhủ: “Nên đi chùi toilet thay vì ngồi chê bai nhan sắc”

Sở hữu lượng fans hùng hậu nhưng “Sếp” của Sky – Sơn Tùng cũng không thoát khỏi thị phi. Không chịu ngồi im, chủ nhân hit “Nơi này có anh” đã đáp trả: “Hãy tìm đến niềm vui khác còn hơn là danh tâm sức thời gian theo dõi người mình không thích”

Luôn chọn cách “im lặng là vàng” trước mỗi scandal nhưng trước những lời lẽ khiếm nhã  hướng về mình, ca sĩ Hồ Ngọc Hà thẳng thắn lên tiếng: “Tên cao quý mà nói chuyện như cáo quỷ”.

Bị gièm pha là “cái máy đẻ” khi vướng nghi án mang thai lần 5, vợ Lý Hải – Minh Hà phản bác: “Máy mà đẻ ra người được à? Bạn đang nói mẹ bạn đó hả. Hay bạn không phải là con người nên không biết ai đẻ ra được con người”

Nam ca sĩ Akira Phan mỉa mai unti-fan là “sâu bọ” trong lúc tức giận vì bị xúc phạm: “Có những người đầu óc bị vi khuẩn xâm nhập, chỉ biết nhìn đời bằng suy nghĩ sâu bọ”.

Ngọc Trinh lại thể hiện thái độ thờ ơ: “Các bạn không thích tôi à? Ghét tôi ư? Đó là chuyện của bạn. Tôi cũng chẳng rảnh để mà xóa, chỉ đọc và cười”.

Elly Trần giữ thái độ cứng của đàn chị, gọi unti-fan là “trẻ trâu”

Hay có lúc lại dùng lời lẽ đầy khiêu khích để dằn mặt: “Chỉ cần thấy các anh hùng bàn phím lúc nào cũng chầu chực trước cửa nhà là mình thấy sung sướng vô bờ. Cứ phát huy nhé”

Hồng Quế tức giận đáp trả khi bố mẹ cô bị cộng đồng mạng lôi vào chỉ trích sau những ồn ào của bản thân.

Chi Pu mạnh miệng trả đũa khi bị săm soi về nhan sắc: “Mặt bạn già, chứ cằm, mũi bạn không giả”

Bạn gái Hồ Quang Hiếu – nữ ca sĩ Bảo Anh lại nhẹ nhàng gửi lời sâu cay: “Không thích thì đừng có xem, đỡ đau mắt”.

Nổi tiếng là người mẫu thẳng thắn và có phần chua ngoa, Andrea không ngại gửi lời đanh thép tới những người không ưa mình.

Theo Vietnamnet


Ngọc Trinh

Noo Phước Thịnh

Tóc Tiên

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.