Hết cãi tay đôi với anti-fan, Linh Chi lại ‘đá đểu’ vợ cũ Lâm Vinh Hải là giả tạo?

Chia sẻ mới của Linh Chi được nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang nói về Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải.

Chia sẻ mới của Linh Chi được nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang nói về Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Linh Chi gây xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái khá dài, tiếp tục nói về những quan điểm, triết lý sống. Trong đó, những lời lẽ khá gay gắt mà người đẹp dành cho một người “giả vờ ngây thơ, vô tội” khiến cư dân mạng không khỏi chú ý.

“Tự thấy mình sống thanh cao hơn ai kia không đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người khác, không giả vờ ngây thơ, vô tội, không lật lọng, trơ trẽn nói chuyện có thành không, không thành có để lấy sự thương hại của người khác… Nhất là không có lòng đố kỵ ganh tị cố tình phá hoại, đập vợ và vùi tắt sự thành công của người từng bên cạnh mình, người từng hết lòng vì mình để đạt được mục đích của chính mình! Tà tâm mình không có, mình không sống như bạn được chỉ trách người ấy quá ngốc, quá thật thà và quá hiền nên mới bị xỏ mũi thời gian dài như thế thôi người khác còn lâu bạn mới được như vậy bạn à” - Linh Chi viết.

Linh Chi tiếp tục làm dậy sóng mạng xã hội với chia sẻ mới nhất.

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Linh Chi đã lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trong đó, không ít người cho rằng nhân vật mà Linh Chi nói đến trong dòng trạng thái chính là Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải. Dù chưa biết rõ thực hư người mà nữ diễn viên Găng tay đỏ nhắc đến là ai nhưng hầu hết cư dân mạng đều khẳng định, việc Linh Chi liên tiếp phát ngôn những câu nói úp mở giống như cô đang muốn “thách thức” dư luận, bất chấp mọi lời ra tiếng vào, thậm chí gạch đá từ phía anti-fan.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Linh Chi đang “đá đểu” Phương Châu - vợ cũ Lâm Vinh Hải.

Rất đông người hâm mộ cho rằng việc Linh Chi liên tục có những phát ngôn gây sốc là một hành động vô cùng “dại dột”.

Theo Saostar


Linh Chi

vợ cũ Lâm Vinh Hải

Lâm Vinh Hải ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.