Bình Minh kỉ niệm 12 năm ngày cưới, hé lộ vai trò bất ngờ của Trương Ngọc Ánh trong chuyện tình với bà xã

Dù không thể tổ chức tiệc hoành tráng vì đang thời gian cách ly xã hội do dịch bệnh nhưng vợ chồng Bình Minh vẫn có những khoảnh khắc hạnh phúc nhất bên nhau trong ngày đặc biệt này.

Hôm nay (15/4) là ngày kỷ niệm 12 năm về chung nhà của Bình Minh và bà xã Anh Thơ. Để đánh dấu ngày đặc biệt này, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã tự tay chuẩn bị bữa tiệc nhỏ để chung vui cùng vợ chồng nam MC. Theo chia sẻ của Anh Thơ - bà xã Bình Minh, Trương Ngọc Ánh cũng chính là người đã se duyên cho vợ chồng cô 12 năm trước nên vào ngày kỷ niệm này, nữ diễn viên đã quyết định tổ chức tiệc như một cách chúc mừng cặp đôi. 

"Happy 12th Anniversary. Năm nay bận work from home, quán xá lại đóng cửa, tưởng ngồi nhà ăn cơm nguội uống rượu tự chúc mừng nhau nhân kỷ niệm 12 năm ngày chung đôi. May có bà mai Trương Ngọc Ánh vừa nhiệt tình vừa trách nhiệm, đứng ra lo liệu cho đôi trẻ có bữa cơm đầm ấm trong mùa bão. Có bạn vậy ấm lắm ý, vừa được chồng vừa được ăn", Anh Thơ chia sẻ trên trang cá nhân. 

Bình Minh kỉ niệm 12 năm ngày cưới, hé lộ vai trò bất ngờ của Trương Ngọc Ánh trong chuyện tình với bà xã-1

Bình Minh và bà xã ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau trong ngày kỷ niệm 12 năm về chung nhà.

Bình Minh kỉ niệm 12 năm ngày cưới, hé lộ vai trò bất ngờ của Trương Ngọc Ánh trong chuyện tình với bà xã-2

Trương Ngọc Ánh - người se duyên cho cặp đôi 12 năm trước đã đích thân tổ chức tiệc tại nhà để chúc mừng cả hai.

Bình Minh kỉ niệm 12 năm ngày cưới, hé lộ vai trò bất ngờ của Trương Ngọc Ánh trong chuyện tình với bà xã-3

Chiếc bánh kem được làm riêng cho vợ chồng Bình Minh trong ngày vui.

Bình Minh và bà xã Anh Thơ chính thức "về chung một nhà" vào năm 2008 và có với nhau 2 người con gái. Trong suốt chặng đường 10 năm bên nhau, cả hai đã cùng trải qua không ít những khó khăn. Từ những lời đàm tiếu vì khoảng cách tuổi tác, chênh lệch tài sản, cho tới những ngày cuối năm 2017 khi Bình Minh dính tin đồn lộ ảnh thân mật với nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Thế nhưng, sau tất cả, Anh Thơ và Bình Minh vẫn song hành bên nhau trong mọi sự kiện và giữ được tình cảm mặn nồng.

Bình Minh kỉ niệm 12 năm ngày cưới, hé lộ vai trò bất ngờ của Trương Ngọc Ánh trong chuyện tình với bà xã-4

Gia đình nhỏ của vợ chồng Bình Minh.

Theo  Trí thức thẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/binh-minh-ki-niem-12-nam-ngay-cuoi-he-lo-vai-tro-bat-ngo-cua-truong-ngoc-anh-trong-chuyen-tinh-voi-ba-xa-22020154201027707.htm

Bình Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.