BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hay MC Phan Anh nói dối?

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh đã đăng tải một status khá dài với tựa đề "Tôi xin lỗi!” sau phát ngôn tranh cãi xung quanh đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ vẫn diễn ra giữa bão số 12.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh đã đăng tải một status khá dài với tựa đề "Tôi xin lỗi!” sau phát ngôn tranh cãi xung quanh đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ vẫn diễn ra giữa bão số 12.

 Trước đó, MC Phan Anh lên tiếng bảo vệ cuộc thi mà anh đảm nhận vai trò giám khảo. Nam MC bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân rằng: "Chỉ tập trung vào chỉ trích không làm cho cuộc sống và con người tốt đẹp hơn đâu" và đã phải hứng không ít "gạch đá" từ dư luận.

Tuy nhiên, mới đây, nam MC lại đăng tải những dòng trạng trái rất dài gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả. Anh viết: "Ngày hôm nay, sau khi lắng nghe nhiều ý kiến liên quan đến việc tổ chức đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sau thời điểm bão tan, với tư cách cá nhân tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành tới những ai cảm thấy bị tổn thương và xúc phạm khi chương trình vẫn diễn ra vào một thời điểm nhạy cảm’’.

BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hay MC Phan Anh nói dối? - Ảnh 1.

MC Phan Anh đăng lời lời xin lỗi sau phát ngôn gây tranh cãi.

Dù vậy, Phan Anh vẫn khẳng định rằng theo anh việc tổ chức đêm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tại thời điểm đó là hợp lý và những chia sẻ của anh là khách quan, không nhằm mục đích bênh vực bản thân. Nam MC nhấn mạnh rằng hơn 200 người trong ê-kíp đều có lịch làm việc dày đặc ví dụ như Á hậu Hoàng My phải trở lại Israel công tác, bác sỹ Lê Diệp Linh phải chấm thi, Phạm Hương làm lễ 100 ngày mất của bố ngay ngày hôm sau và bản thân Phan Anh cũng phải trở về Hà Nội lo giỗ bố. Hay đội ngũ quay phim của VFC còn phải quay nhiều phim, chuẩn bị cho chương trình Tết.

Theo Phan Anh, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã phải họp nhiều lần để đưa ra quyết định cuối cùng và một lựa chọn ý nghĩa là dùng toàn bộ số tiền bán vé cũng như bổ sung thêm chi phí phát sinh để hỗ trợ bà con vùng lũ.

Về thời điểm trước khi đêm Bán kết diễn ra, anh viết: "19h30, chúng tôi có mặt ở sân khấu, hoàn toàn không có điện, điện để tiết kiệm cho việc chạy chương trình chính thức. Khán giả sử dụng đèn flash của điện thoại để tìm chỗ ngồi. Hơn 4.000 khán giả đã có mặt, thỉnh thoảng những tiếng vỗ tay lại vang lên động viên các thí sinh quả thật khiến chúng tôi rất cảm động".


BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hay MC Phan Anh nói dối? - Ảnh 2.

Trong xin lỗi của Phan Anh khẳng định có tới hơn 4.000 khán giả có mặt tại đêm bán kết.

Tuy nhiên, chi tiết này lại trái ngược hoàn toàn với phát ngôn của ông Trần Ngọc Nhật – đồng Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Trước đó, ông Trần Ngọc Nhật giải thích rằng: "Đến trưa ngày 4/11 cơn bão đã kết thúc, BTC cũng họp bàn cân nhắc phương án tổ chức dựa trên những điều kiện có thể đạp ứng được nên quyết định phương án vẫn sẽ tiếp tục tổ chức đêm thi Bán kết ngắn gọn với quy mô nhỏ, vừa, chỉ còn khách nội bộ, cán bộ công nhân viên tham dự để đảm bảo theo đúng lịch trình đã được cấp phép tổ chức từ trước đó của cuộc thi".

Chia sẻ sau đó với PV báo Thể thao & Văn hóa, BTC khẳng định: "số lượng khách thực tế đêm bán kết chỉ bằng 1/5 số lượng dự kiến ban đầu, khoảng vài trăm – 1.000 khách mời tham dự trực tiếp. Thành phần gồm cán bộ công nhân viên, nhân sự các dự án của tập đoàn và người thân của cán bộ, công nhân viên" trong khi MC Phan Anh lại cho rằng "19h30, 4.000 khán giả đã có mặt…", vậy MC Phan Anh nói dối hay BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã nói dối?


BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hay MC Phan Anh nói dối? - Ảnh 3.


Theo Trí thức trẻ

Phan Anh

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.