Bức ảnh "gây bão" MXH của Angela Phương Trinh: Nhan sắc và thần thái có thật sự đỉnh qua camera thường?

Đoạn clip khoe cận nhan sắc và thần thái của Angela Phương Trinh đang khiến netizen rần rần.

Vào ngày 14/11 vừa qua, Angela Phương Trinh đã "gây bão" MXH với khoảnh khắc ăn vận sexy, khoe góc nghiêng cực phẩm. Bức ảnh này nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt yêu thích và những lời khen ngợi từ khán giả. Mới đây nhất, trong chiều ngày 15/11, một người bạn đã bất ngờ tung lên story cá nhân clip hậu trường chụp bức ảnh đang gây sốt này của Angela Phương Trinh và nhanh chóng gây chú ý lớn.

Trong clip, Angela Phương Trinh được makeup kỹ càng, diện váy dây khoe vòng 1 hờ hững và vai trần gợi cảm. Ở góc quay chính diện, nhan sắc của Angela Phương Trinh đã được kiểm chứng. Từng đường nét trên gương mặt của Angela Phương Trinh được nhận xét thanh thoát hơn xưa. Đặc biệt, sống mũi gây tranh cãi năm nào nay cũng đã thay đổi rất nhiều và thần thái hút hồn người hâm mộ chỉ với một cái nhếch mày.

Bức ảnh gây bão MXH của Angela Phương Trinh: Nhan sắc và thần thái có thật sự đỉnh qua camera thường?-1

Vẻ đẹp thanh thoát của "bà mẹ nhí" được netizen không ngừng xuýt xoa khen ngợi

Bức ảnh gây bão MXH của Angela Phương Trinh: Nhan sắc và thần thái có thật sự đỉnh qua camera thường?-2

"Bà mẹ nhí" chứng minh nhan sắc thăng hạng sau thời gian rời xa showbiz, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và ăn chay trường

Theo  Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-hau-truong-buc-anh-gay-bao-mxh-cua-angela-phuong-trinh-nhan-sac-va-than-thai-co-that-su-dinh-qua-camera-thuong-162201511225954493.htm

Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.