Bước nhảy Hoàn vũ "từ chối" Cao Thái Sơn vì scandal?

Nam ca sĩ "Con đường mưa" đã được mời để hát trong Bước nhảy Hoàn vũ đêm thi Nhạc kịch tuần sau, nhưng lịch diễn này đã bị chuyển sang một thời điểm khác.

Nam ca sĩ"Con đường mưa" đã được mời để hát trong Bước nhảy Hoàn vũ đêm thi Nhạc kịchtuần sau, nhưng lịch diễn này đã bị chuyển sang một thời điểm khác.

CaoThái Sơn sẽ không hát Bước nhảy Hoàn vũ tuần sau

Trong vài ngày vừa qua, hàng chục tờ báo mạng bịrúng động bởi một scandal chưa từng có tại làng giải trí. Scandal Cao Thái Sơnlừa tiền và tình cảm của một Việt kiều đồng tính vẫn chưa ngã ngũ khi những hìnhảnh của người trong cuộc đang "bung" ra từng ngày khiến cho sự việc trở nên ồnào, không chỉ trên mặt báo, mà còn ở các mạng xã hội, diễn đàn. Sau hàng loạt vụviệc gần đây hầu hết liên quan đến các nữ nghệ sĩ (thời trang biểu diễn hở hang,phát ngôn gây phản ứng dư luận, hát nhép...) thì sự việc của Cao Thái Sơn làscandal lớn đầu tiên dính dáng đến phía các nam nghệ sĩ.

Bước nhảy Hoàn vũ "từ chối" Cao Thái Sơn vì scandal?
 



Bất chấp những cáo cuộc và thông tin một chiều từ người được cho là "bạntrai" của mình, Cao Thái Sơn chưa có một thông tin trả lời phản hồichính thức những vấn đề nằm trong các thông tin "tố" nam ca sĩ này lừatình và tiền. Hầu hết các thông tin từ Cao Thái Sơn được trích dẫn từtrang Facebook cá nhân cũng như phần trả lời phỏng vấn trên báo chỉ nhằmmang tính ổn định tinh thần người hâm mộ nam ca sĩ này và không đi sâucác chi tiết bị "tố" về bản thân.

Với những diễn biến hiện nay, sự việc chưa có dấu hiệu sẽ ngừng lại màdự báo sẽ còn tiếp diễn trên mặt báo mặt báo với nhiều thông tin khác.Tuy nhiên, chính sự dồn dập các thông tin xấu về Cao Thái Sơn tuần quadường như đã khiến BTC Bước nhảy Hoàn vũ đã phải cân nhắc về sự có mặtcủa nam ca sĩ này trong đêm thi thứ 8 - Nhạc kịch vào tuần sau. Theothông tin 2Sao nắm được, Cao Thái Sơn đã được BTC liên hệ để mời hát vàođêm thi này từ trước, và đang trong giai đoạn chuẩn bị tập luyện ca khúcUnchained melody trong nhạckịch Ghost. Nhưng tới thời điểm này, BTC đã liên hệ và dời phần biểudiễn của Cao Thái Sơn sang một thời điểm khác.

Bước nhảy Hoàn vũ là một trong các chương trình có tỷ suất người xemtruyền hình rất lớn nên việc xuất hiện trong chương trình là một cơ hộirất lớn đối với các ca sĩ trẻ. Dù các thí sinh là tâm điểm chính củachương trình, nhưng những phần biểu diễn từ các khách mời cũng luôn đượckhán giả chú ý vì tính hấp dẫn và độc đáo. Vì thế, việc không biểu diễntrong đêm thi tuần sau của Bước nhảy Hoàn vũ là điều đáng tiếc đối vớiCao Thái Sơn.

Cũng theo thông tin nắm được, sau phần biểu diễn dancesport tuần này của2 khách mời Á hậu Hoàn vũ Hoàng Yến và NTK Đức Hừng, thì khách mời kếtiếp vào tuần sau của Bước nhảy Hoàn vũ sẽ là Hoa hậu Thế giới NgườiViệt - Diễm Hương và Đoan Trang. Sau Uyên Linh, nữ ca sĩ người Đà Lạt -Nguyên Thảo sẽ là ca sĩ được mời thể hiện trong đêm thi thứ 8 với chủ đề- Nhạc kịch.

Anh Thư "tái mặt" vì suýt đổi bài thi do bài hát "nhạy cảm"
 

Bước nhảy Hoàn vũ "từ chối" Cao Thái Sơn vì scandal?
 


Trong đêm thi tối qua, Anh Thư đã khiến nhiều khán giả bất ngờ với bộtrang phục của NTK Trương Thanh Hải có khả năng phát sáng rất độc đáocủa mình ở phần đầu bài biểu diễn. Tập luyện khá vất vả suốt gần mộttuần qua, Anh Thư đã phải dốc nhiều sức lực hơn khi muốn thể hiện múađương đại trong phần thi của mình. Tuy nhiên, ngay trong buổi tổngduyệt, VTV đã không đồng ý cho biểu diễn ca khúcEm vẫn muốn yêu anh (PhươngUyên) vì phần lời ... nhạy cảm. Ca khúc đã từng được Hà Hồ biểu diễn rấtthành công bị VTV "sờ gáy" ở các câu hát:
"Xincứ giết chết em, đừng lặng lẽ xa rời em", " Hồn chết theo giọt đắng caytrên đôi môi đọa đầy".

Anh Thư cho biết mình đã "táimặt" khi nghe ý kiến từ phía VTV, bởi lẽ buổi chạy chương trình (thứ 7) và tổngduyệt, công diễn (Chủ nhật) chỉ trong 24h, nếu như VTV không đồng ý việc biểudiễn ca khúc, phần thi của Anh Thư sẽ không có nhạc để biểu diễn và cô sẽ phảiđổi ca khúc khác, dựng lại một bài múa hoàn toàn mới. BTC chương trình đã liênlạc gấp với NS Phương Uyên để trình bày vấn đề và thuyết phục chị sửa lại đoạnlời "nhạy cảm" để không dẫn tới việc đổi bài, gây khó khăn cho Anh Thư. NSPhương Uyên đã đồng ý và nhanh chóng sửa lại đoạn lời mới cho ca khúc của mình.

Đó là lí do trong đêm thi tối qua, các ca sĩ của chương trình đã thể hiện Em vẫnmuốn yêu anh với phần lời có đôi chút khác biệt với phiên bản gốc của bài hát màHà Hồ đã từng biểu diễn trước đây.

Theo 2Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.