Ca sĩ Phi Nhung gây xôn xao MXH khi bất ngờ cầu hôn nghệ sĩ Hoài Linh

Công chúng đều mong chờ câu trả lời từ phía nghệ sĩ Hoài Linh.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoài Linh khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi chia sẻ bức hình chụp chân dung bản thân vô cùng khác lạ so với phong cách đời thường của nam nghệ sĩ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ bức hình lên đồ vô cùng phong cách và đặc biệt rất trẻ trung. Không phải trong những bộ đồ "chân chất" như mọi khi, trong bức hình mới nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện với bộ đồ vest đen kết hợp cùng boots đen bóng. Đặc biệt, mái tóc của Hoài Linh được bới vô cùng trẻ trung. Hình ảnh mới này của Hoài Linh khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Ca sĩ Phi Nhung gây xôn xao MXH khi bất ngờ cầu hôn nghệ sĩ Hoài Linh-1


Không chỉ công chúng mà rất nhiều nghệ sĩ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên trước màn lột xác này của nghệ sĩ Hoài Linh. Đáng chú ý nhất chính là màn bình luận từ ca sĩ Phi Nhung. Dưới bài đăng của Hoài Linh, Phi Nhung không khỏi bất ngờ viết: "Trời phải anh em không trời... bốn ơi bốn chúng ta cưới nhau đi". Cư dân mạng đều thích thú trước lời cầu hôn Hoài Linh của Phi Nhung. Mọi người đều mong chờ lời đáp từ Hoài Linh.

Ca sĩ Phi Nhung gây xôn xao MXH khi bất ngờ cầu hôn nghệ sĩ Hoài Linh-2
Cư dân mạng không khỏi bất ngờ trước lời cầu hôn Hoài Linh từ Phi Nhung.

Ca sĩ Phi Nhung gây xôn xao MXH khi bất ngờ cầu hôn nghệ sĩ Hoài Linh-3

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-si-phi-nhung-gay-xon-xao-mxh-khi-bat-ngo-cau-hon-nghe-si-hoai-linh-162212603235523966.htm

Hoài Linh

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.