Thu Thủy tuyên bố mang thai với ông xã kém 10 tuổi

Sau những lời đồn thổi trên mạng, Thu Thủy đã chính thức công khai chuyện mang thai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thu Thủy đã đăng hình ảnh xinh đẹp của cả gia đình và thừa nhận chuyện mang thai đứa con đầu tiên với ông xã Kin Nguyễn.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Thu Thủy viết: "Hôm nay Thủy nhận được tin nhắn của khán giả, và các anh chị báo chí rất nhiều... Thủy rất vui khi mọi người luôn quan tâm đến gia đình Thủy. Xin chân thành cảm ơn tình cảm mà mọi người vẫn luôn dành cho gia đình nhỏ của Thủy nha!

Thật ra Thủy chưa muốn công bố với mọi người vì muốn cho con khoẻ mạnh cứng cáp hơn rồi mới thông báo cho mọi người chia vui cùng gia đình Thủy!!! Cảm ơn Trời Phật đã mang con đến với ba mẹ, mẹ và ba mong con thật khoẻ mạnh, anh hai Henry cũng mong em nè, ngày nào cũng ôm bụng mẹ để nói chuyện với em hết.

Cầu nguyện cho thiên thần của ba mẹ bình an vô sự con nha con yêu!".

Thu Thủy tuyên bố mang thai với ông xã kém 10 tuổi-1Thu Thủy thông báo tin vui trên trang cá nhân.

Thu Thủy tuyên bố mang thai với ông xã kém 10 tuổi-2Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Thu Thủy.

Vừa qua, một nguồn tin cho hay, hiện Thu Thủy đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ và em bé trong bụng là con gái. Tin đồn Thu Thủy mang thai cũng từng xuất hiện vào tháng 2/2020. Khi đó, do "buột miệng" mà chính ông xã Kin Nguyễn đã để lộ thông tin Thu Thủy có bầu.

Thu Thủy tuyên bố mang thai với ông xã kém 10 tuổi-3

Cụ thể, chồng trẻ của nữ ca sĩ đăng lên trang cá nhân dòng trạng thái kể rằng con trai Henry được nghỉ học ở nhà quá lâu nên đã nhớ bạn bè rồi. Ngay sau đó, Thu Thủy liền để lại bình luận: "Lại đi thôi ba ơi" thì nhận được lời đáp của Kin Nguyễn: "Đi thôi 3 mẹ con ơi".

Tháng 7/2019, Thu Thủy và Kin Nguyễn tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM trong sự chúc phúc của đồng nghiệp, bạn bè, người thân hai bên gia đình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-thu-thuy-tuyen-bo-mang-thai-voi-ong-xa-kem-10-tuoi-222020295172623235.htm

Ca sĩ Thu Thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.