Cận cảnh nhan sắc hot girl 17 tuổi xen giữa Midu – Phan Thành

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin rạn nứt của cặp đôi Midu – Phan Thành.

Mấy ngày qua, dư luận xôn xao trước thông tin rạn nứt của cặp đôi Midu – Phan Thành.

Hot girl Midu và Phan Thanh vốn được coi là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz Việt bởi một bên là đại gia Sài Thành sở hữu dàn siêu xe trăm tỷ, một bên là hot girl xinh đẹp, ngoan hiền hiếm có.

Tháng 12/2014, lễ đính hôn lãng mạn và hoành tráng của Midu và Phan Thành diễn ra khiến nhiều người liên tưởng đến một cái kết đẹp cho mối tình của chân dài và đại gia.

Trong khi mọi người đang chờ đợi một đám cưới trong mơ giữa Midu – Phan Thành thì bất ngờ có người thứ 3 xuất hiện khiến chuyện tình của họ rạn nứt.

Được biết, người thứ 3 là một cô gái trẻ có tên Nguyễn Thúy Vi (17 tuổi), quê ở Cà Mau. Hiện tại, Thúy Vi đang là học sinh lớp 12 của một trường ở TP.Cà Mau.

Theo nhiều nguồn tin cho biết Thúy Vi đã có thời gian qua lại tình cảm yêu đương. Cô cũng từng đăng tải hình ảnh hẹn hò cùng đại gia Phan Thành lên trang cá nhân nhưng sau đó đã xóa đi.

Mới đây, một nguồn tin cho biết, chính những tin nhắn qua lại giữa Thúy Vi và Phan Thành được cô gái trẻ này đăng lên trang cá nhân trong lúc nóng giận. Nhưng ngay sau đó cô đã xóa đi. Tuy nhiên, nhiều trang mang đã chụp lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Trong tin nhắn chia sẻ nhiều thông tin Phan Thành cung cấp tiền tỉ cho Thúy Vi nhưng cô gái trẻ đã lên tiếng phủ nhận. Hiện tại cả Phan Thành, Midu đều im lặng trước scandal tình tay ba này.

Dưới đây là cận cảnh nhan sắc của hot girl Thúy Vi:



Thúy Vi đang là học sinh lớp 12 tại TP. Cà Mau






Cô có nhan sắc tươi trẻ









Thúy Vi khoe ảnh cô cắt mí...

Mua điện thoại mới trên trang cá nhân





Đeo túi hàng hiệu và đi ăn ở nhà hàng sang trọng


Thường xuyên đi mua sắm



Và đi du lịch ở nhiều nơi
DT/VietNamNet


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.