Hot girl 17 tuổi bất ngờ trải lòng sau khi bị Khắc Tiệp từ chối

Sau khi bị "ông bầu" Khắc Tiệp từ chối, hot girl 17 tuổi đã quyết định trải lòng trên trang cá nhân.

Sau khi bị "ông bầu" Khắc Tiệp từ chối, hot girl 17 tuổi đã quyết định trải lòng trên trang cá nhân.

Cách đây 1 tháng, người ta không biết Thúy Vi là ai. Tuy nhiên, sau câu chuyện scandal 3 người của Midu - Phan Thành - Thúy Vi thì cái tên của nữ sinh 17 tuổi đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý.

Hiểu được sức mạnh của sự nổi tiếng, Thúy Vi đã nhanh chóng thích ứng được với những "cơn bão" từ phía dư luận.

Trong khi Phan Thành, Midu hạn chế xuất hiện và lựa chọn im lặng thì chỉ sau 3 ngày đóng facebook, hot girl 17 tuổi đã mở lại và sẵn sàng đối diện với truyền thông và dư luận.

Không chỉ thế, cô nàng nhanh chóng trở thành đối tượng được các nhãn hàng bán hàng online "chọn mặt, gửi vàng".

Chỉ nổi tiếng chưa bao lâu, Thúy Vi đã bắt đầu "chiến dịch" Pr các sản phẩm bán hàng trên trang cá nhân. Thúy Vi cũng thể hiện quyết tâm gia nhập showbiz của mình rõ ràng hơn khi quyết định cùng mẹ lên Sài Gòn để xin gia nhập Venus.

Ngay sau khi những hình ảnh của Thúy Vi tới Venus xin làm "gà" của Khắc Tiệp được chia sẻ, nhiều người ngạc nhiên về sự "chớp thời cơ" quá nhanh nhạy của cô nữ sinh Cà Mau.

Câu chuyện này nhanh chóng trở thành tâm điểm của báo chí và mọi người cũng vô cùng chờ đợi quyết định từ "ông bầu" Venus.

Để đáp lại sự tò mò của mình, trên trang cá nhân, "ông bầu" Khắc Tiệp cũng nhanh chóng chia sẻ quyết định của mình với bạn bè và truyền thông. Anh cho biết Venus đã từ chối Thúy Vi và khuyên cô nên về Cà Mau để học tập tiếp.

Trong dòng chia sẻ của mình, Khắc Tiệp ngầm ám chỉ rằng Thúy Vi "không phải dạng vừa đâu". Theo Khắc Tiệp, Thúy Vi là người chủ động liên hệ với báo chí để ghi hình cuộc "hành quân" tới Venus còn anh hoàn toàn không biết gì về việc này.

Quyết định của Khắc Tiệp nhận được khá nhiều lời khen ngợi của anh em và bạn bè trong giới.

 Kế hoạch gia nhập Venus của Thúy Vi bị Khắc Tiệp từ chối.

Kế hoạch gia nhập Venus của Thúy Vi bị Khắc Tiệp từ chối.

Sau câu chuyện xin gia nhập Venus của Thúy Vi bị thất bại, nữ sinh 17 tuổi tiếp tục trở thành tâm điểm của truyền thông và dư luận.

Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng đang lên kế hoạch vô cùng hoàn hảo cho việc gia nhập showbiz của mình và bất chấp đánh đổi bằng mọi giá.

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Thúy Vi bất ngờ trải lòng suy nghĩ của mình về những lùm xùm xảy ra thời gian qua.

 Những dòng trải lòng của Thúy Vi.

Những dòng trải lòng của Thúy Vi.

Thúy Vi cho biết cô chỉ là một cô gái 17 tuổi như bao cô gái khác, nhưng bây giờ lại mang tiếng "bồ nhí đại gia.

Nữ sinh 17 tuổi cũng thừa nhận cô tham lam trong câu chuyện với Phan Thành :"Ai mà không có ước muốn đổi đời đúng không? Tự dưng xuất hiện ông bụt cho 3 điều ước, có ai từ chối không? Tôi cũng vậy đó cũng tham lam thật và đã sai lầm..."

Nói về những lần lời qua tiếng lại trên facebook là do có người xui khiến,Thúy Vi chia sẻ: “Lần đầu bị scandal cũng khờ thật, ai xúi gì làm đó, đâm ra loạn ngôn trên báo chí nhưng không sao, châm ngôn giang hồ “có chơi có chịu” không trách cứ ai…”.

Cô gái 17 tuổi cũng cho biết, giờ đây sẽ không lên tiếng phân bua hay đính chính trên báo chí nữa mà để mặc và “buông xuôi với dư luận…”.

Toàn bộ nội dung dòng tâm sự của Thúy Vi:

"Hình như bây giờ nhắc đến tên Thuý Vi là nói đến một người rất khủng khiếp, thật sự tôi là một Thuý Vi bình thường hết sức bình thường! 17 tuổi uhm mình như các bạn, sáng ra vẫn đạp điện đến trường vẫn cười đùa vẫn vô tư như một con điên.

Tôi không cướp mất, không giành giật và điều trước giờ tôi chưa bao giờ làm đó là lớn tiếng với người khác, bạn không chơi với tôi, không biết tôi như thế nào chỉ đơn giản là biết qua các mặt báo với cái danh "bồ nhí đại gia".

Ai mà không có ước muốn đổi đời đúng không?

Tự dưng xuất hiện ông bụt cho 3 điều ước, có ai từ chối không? Tôi cũng vậy đó cũng tham lam thật và đã sai lầm...

Cứ nghĩ lật mặt thành siêu anh hùng cuối cùng lại bị đóng vai phản diện. Tôi như mọi người biết giận, biết yêu, biết lo sợ, biết căm thù và biết nguyền rủa khi người khác chạm đến bản thân, trên đời này ko ai thánh thiện đâu và thiên thần cũng đâu có thật!

17 tuổi bị chỉ trích nặng nề, áp lực! Mà vẫn còn sống tới giờ cũng nể thật!

Bây giờ cứ gồng lên "Vi ơi Vi có chơi có chịu nha má, khóc là giang hồ coi mày không ra gì đâu con".

Nhiều khi tâm sự với mấy đứa bạn "tụi bây đừng kêu tao Vi Điệu nữa kêu Vi Bão đi, đi tới đâu bão táp tới đó".

Tôi là con gái, như mấy bạn thôi, biết ganh tỵ nữa, thấy ai đẹp hơn cũng nhìn nhìn hoài, nên PTTM, cho xinh hơn xíu.

Tôi càng không phải hoa hậu, không được đào tạo bài bản để giữ hình ảnh xinh đẹp, nên nhiều khi nhìn cũng ghê thật, thì tốt nhất gặp bên ngoài hình ảnh sẽ full hd và chân thật hơn qua ảnh *đùa thôi*.

Có những góc khuất con người tôi mà mọi người không biết được, suốt 3 năm không mối tình, rất ít khi có bạn trai một khi có bạn trai là tràn ngập tất cả các mặt báo, hàng xóm ngỡ ngàng, ba mẹ cũng bất ngờ và cũng thông cảm cho cái tuổi nổi loạn này.

Có ai trên đời này sống mà không sai chưa, ai cũng có quan trọng ít hay nhiều thôi.

Lần đầu bị scandal cũng khờ thật, ai xúi gì làm đó, đâm ra loạn ngôn trên báo chí nhưng không sao châm ngôn giang hồ "có chơi có chịu" ko trách cứ ai...

Thật ra để lòng mệt thêm, nặng thêm thôi thì phóng sanh hết đi, cho nhẹ lòng!

Bây giờ không phân bua, không đính chính, không quậy nữa, không loạn ngôn trên báo chí, buông xuôi hết, buông xuôi với dư luận... Mệt rồi."

Theo Trí thức trẻ



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.