Hậu scandal: Phan Thành, Midu thảm hại - hotgirl 17 tuổi thắng lớn

Scandal tình cảm của Phan Thành và Midu đã đi đến hồi kết nhưng nó lại gợi lên cho người đọc những điều đáng suy ngẫm.

Scandal tình cảm của Phan Thành và Midu đã đi đến hồi kết nhưng nó lại gợi lên cho người đọc những điều đáng suy ngẫm. Bởi nạn nhân của trò “gây bão” này dường như chỉ có hai người là Phan Thành và Midu.

Người chịu tổn thương nhiều nhất là Midu. Còn gì đau đớn và chua xót hơn khi phát hiện người chồng sắp cưới dính nghi án “ngoại tình” với một hotgirl 17 tuổi. Có lẽ, sẽ phải mất khá nhiều thời gian nữa, vết thương lòng của Midu với có thể lành lại.

Không chỉ thế, cô còn đối mặt với một quyết định vô cùng quan trọng đối với cuộc đời mình. Buông bỏ hay quay đầu lại, coi như không có chuyện gì xảy ra. Đây có lẽ là một quyết định vô cùng khó khăn đối với Midu.

Trong khi đó, Phan Thành cũng gặp không ít rắc rối từ scandal tình cảm này. Từ một chàng trai chỉn chu, giàu có, bỗng chốc trở thành một gã đàn ông lăng nhăng, thiếu đứng đắn.

Cả Midu và Phan Thành đều bị tổn thương sau scandal tình cảm


Mới đây, hình ảnh phờ phạc, mệt mỏi của Phan Thành và Midu khiến không ít người cảm thấy xót xa. Dường như cả hai đều thảm bại sau scandal.

Liệu hai người có thể gạt bỏ scandal này để cùng nhau bước tiếp đến cuối cuộc đời. Liệu đám cưới của họ (nếu có diễn ra) có còn đẹp lung linh như chưa có chuyện gì xảy ra.

Sau scandal, cả Phan Thành và Midu đều hứng chịu những hậu quả vô cùng khủng khiếp. Nó không chỉ ảnh hưởng đến hình ảnh mà còn để lại vết thương lòng khó có thể chữa lành cho cả hai.


Phan Thành và Midu phờ phạc, căng thẳng xuất hiện sau scandal


Trong khi đó, cô hotgirl 17 tuổi lại là người ít thiệt hại nhất. Cô bé vẫn tỏ ra khá vui vẻ, hạnh phúc và ngày càng xinh đẹp. Hình ảnh của cô xuất hiện đầy trên mặt báo. Những lời phát biểu có phần “sốc” của Thúy Vi cũng được cộng đồng mạng “truyền tay nhau” với tốc độ ánh sáng.

Dường như scandal tình cảm với thiếu gia Phan Thành không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của cô bé. Ngược lại, nó giúp cô được nhiều người biết đến hơn. Hình ảnh của Thúy Vi xuất hiện tràn lan trên các trang tin điện tử. Nói cách khác, scandal này giúp cho Thúy Vi nổi tiếng hơn. Với một hotgirl thì đó là một sự may mắn.


Thùy Vi ngày càng xinh đẹp, nổi tiếng sau scandal tình cảm với Phan Thành


Phải chăng, trong scandal này, Phan Thành và Midu là “nạn nhân” của chính mình?

Scandal tình cảm của Midu cũng có thể coi là bài học cho các cặp tình nhân, các cặp vợ chồng khi đối mặt với những nghi án ngoại tình. Sự “ham vui” trong chốc lát có thể hủy hoại cả cuộc sống vợ chồng vốn luôn cần sự chăm chút yêu thương.

Thảo Dương/VietNamNet



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.