Thúy Vi có tỉnh ra sau ‘cái tát’ của Vũ Khắc Tiệp?

Mới đây, Thúy Vi đã tìm đến công ty Venus của Vũ Khắc Tiệp với hy vọng “xin một vé” vào showbiz nhưng thứ cô nhận được chỉ là một “cái tát” bẽ bàng.

Mới đây, Thúy Vi đã tìm đến công ty Venus của Vũ Khắc Tiệp với hy vọng “xin một vé” vào showbiz nhưng thứ cô nhận được chỉ là một “cái tát” bẽ bàng.

Chiều qua, Thúy Vi đã có mặt ở TP HCM để nộp đơn ứng tuyển vào công ty quản lý người mẫu Venus của ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Hành động này khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự nhanh nhạy của Thúy Vi, giữa lúc tên tuổi cô đang nóng trên mặt báo.

Ngạc nhiên cũng phải, khi mới chỉ cách đây 1- 2 ngày, Thúy Vi đã lên tiếng trên facebook của mình, đại ý khoe dạo này đang ngập ngụa lời mời đóng quảng cáo, đóng phim... nhưng vì bận học nên đã từ chối. Chỉ từng đó thôi mà nhiều người đã cảm thấy yêu mến cô bé hơn, bởi còn lo học hành là Thúy Vi còn nghĩ đến con đường đi lên bằng tri thức, thực lực.

Thúy Vi được mẹ hộ tống lên Sài Gòn tìm Vũ Khắc Tiệp
Thúy Vi được mẹ hộ tống lên Sài Gòn tìm Vũ Khắc Tiệp.

Nhưng, việc Thúy Vi tha thiết muốn đầu quân cho Vũ Khắc Tiệp đã khiến công chúng có cái nhìn khác về cô bé này. Họ thật sự ái ngại trước lòng tham vọng của nữ sinh Cà Mau. Bởi, trong giới showbiz, ai cũng biết công ty của Vũ Khắc Tiệp nổi tiếng là "lò luyện" các người đẹp gắn liền với thị phi, scandal.

Hơn nữa, nghề người mẫu là con đường đầy tai tiếng và cám dỗ đối với các cô gái trẻ. Thúy Vi từng chia sẻ muốn làm diễn viên. Vậy, cô đầu quân cho Vũ Khắc Tiệp để làm gì, ngoài hy vọng cậy nhờ công nghệ lăng-xê bằng scandal của ông trùm chân dài.

Tuy nhiên, trái với sự hí hửng của hai mẹ con Thúy Vi, ông trùm chân dài đã đưa ra quyết định từ chối cô gái trẻ này, đồng thời lên tiếng “dạy bảo”: "... Điều không lường trước được là cô bé tự lên kế hoạch hẹn truyền thông tới chụp (không phải dạng vừa đâu)... Câu trả lời của Venus dành cho bé là khuyên em nên tập trung việc học cho tốt và hãy thực hiện ước mơ thi vào trường sân khấu điện ảnh ... Một năm có hàng trăm cô gái xin vào Venus nhưng cũng chỉ có 2- 3 người may mắn được chọn chính thức để ký hợp đồng... !!!".

Lòng tham vọng của cô gái 17 tuổi Thúy Vi khiến không ít người phải ái ngại
Lòng tham vọng của cô gái 17 tuổi Thúy Vi khiến không ít người phải ái ngại.

Lời từ chối của Vũ Khắc Tiệp được ví như “cái tát” vào lòng tham của nữ sinh Cà Mau khi quá tự tin và “háu đá”. Nhiều người ủng hộ Vũ Khắc Tiệp và hả hê khi cô gái 17 tuổi đã nhận được bài học đích đáng. Đặc biệt là sau những gì cô gây ra cho Mi Du, Phan Thành. Rõ ràng, sau scandal ầm ĩ, việc Mi Du và Phan Thành vẫn đang im lặng trước truyền thông, còn Thúy Vi thì tung tẩy "đục nước béo cò" để kiếm chác, là điều khó có thể chấp nhận.

Tuy nhiên, với tính cách mà Thúy Vi đã và đang trưng trổ ra cho dư luận thì cô gái này sẽ lại tìm đến một công ty khác để đầu quân. Và không ít người vẫn đang chờ xem cô bày trò gì tiếp theo.

Theo Tấm Gương



Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.