Cận ngày lâm bồn, Hà Hồ "nhá hàng" một góc tổ ấm mới đang hoàn thiện với Kim Lý?

Hà Hồ và Kim Lý chuẩn bị chào đón cặp song sinh trong thời gian ngắn tới.

Bước vào những tháng cuối thai kì, Hà Hồ dường như thoải mái hơn trong việc chia sẻ tin vui cũng như tự tin khoe dáng trước công chúng. Đặc biệt, đêm nhạc diễn ra vào hôm 12/9, Hà Anh Tuấn cũng thay mặt xác nhận thông tin Hà Hồ đang mang song thai ngay trên sóng livestream, khiến "nữ hoàng giải trí" hốt hoảng. Những ngày sau chuỗi ngày che chắn, Hồ Ngọc Hà cuối cùng đã tự công khai bụng bầu lên Instagram.

Đến thời điểm hiện tại, bạn gái Kim Lý tạm gác lại mọi dự án để chờ ngày hạ sinh con. Song song đó, cô vừa hé lộ một tin vui không kém. Có vẻ như, Hà Hồ và Kim Lý đã chuẩn bị sẵn tổ ấm mới cho gia đình nhỏ. Trên Instagram cá nhân, cô vừa đăng tải một góc trong căn nhà đang dần hoàn thiện. Nhìn sơ qua cũng thấy căn nhà có thiết kế hiện đại, sang trọng.

Cận ngày lâm bồn, Hà Hồ nhá hàng một góc tổ ấm mới đang hoàn thiện với Kim Lý?-1

Chỉ cần bật mí sương sương bức ảnh này là fan Hà Hồ đã đủ hiểu ý

Cận ngày lâm bồn, Hà Hồ nhá hàng một góc tổ ấm mới đang hoàn thiện với Kim Lý?-2

Cặp đôi đang chờ đón cặp sinh đôi đầu lòng

Cận ngày lâm bồn, Hà Hồ nhá hàng một góc tổ ấm mới đang hoàn thiện với Kim Lý?-3

Trước đó, Hà Hồ cũng đã đích thân khoe bụng to vượt mặt ở cuối thai kì, nhưng sau đó vội xoá đi

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/can-ngay-lam-bon-ha-ho-nha-hang-mot-goc-to-am-moi-dang-hoan-thien-voi-kim-ly-162200110234704551.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.