Cặp bạn thân "bão tố" của Vbiz: Người vướng vòng lao lý, người gây dậy sóng vì loạt nghi vấn là "kẻ thứ ba"

Ngọc Trinh - Quỳnh Thư thường được công chúng nhắc đến là đôi bạn thân ồn ào của Vbiz.

Ngọc Trinh và Quỳnh Thư là cặp bạn thân gắn bó với nhau hơn chục năm. Tuy nhiên, điều mà người ta hay nhớ đến đôi bạn Vbiz này là sự “lắm chiêu nhiều trò”, thường gắn với những scandal gây chấn động dư luận.

Ngọc Trinh và Quỳnh Thư lần đầu gặp nhau trong một show diễn do ông bầu Vũ Khắc Tiệp tổ chức năm 2006. Cũng từ đó, cả hai dần trở nên thân thiết và cùng nhau thuê chung một căn nhà. Nhờ sự kết nối của Vũ Khắc Tiệp, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư đã trở thành những người bạn thân, cặp bài trùng trong những bộ ảnh nóng bỏng. Về sau, cả hai lựa chọn lối đi riêng và ít đồng hành cùng nhau trên phương diện công.

Cặp bạn thân bão tố của Vbiz: Người vướng vòng lao lý, người gây dậy sóng vì loạt nghi vấn là kẻ thứ ba-1

Ngọc Trinh và Quỳnh Thư gắn bó với nhau từ thời mới "chân ướt chân ráo" vào nghề

Cặp bạn thân bão tố của Vbiz: Người vướng vòng lao lý, người gây dậy sóng vì loạt nghi vấn là kẻ thứ ba-2

Cả hai được biết đến là cặp bạn thân Vbiz và đã duy trì mối quan hệ trên chục năm

Cặp bạn thân bão tố của Vbiz: Người vướng vòng lao lý, người gây dậy sóng vì loạt nghi vấn là kẻ thứ ba-3

Ngọc Trinh và Quỳnh Thư từng là thành viên trong hội bạn thân đình đám Vbiz

Hoạt động trong showbiz, Ngọc Trinh và Quỳnh Thư không ít lần khiến dân mạng dậy sóng vì ồn ào. Về Quỳnh Thư, cô có sự nghiệp nghệ thuật khá mờ nhạt nhưng thường được chú ý bởi lùm xùm tình ái. Cụ thể, Quỳnh Thư vướng nghi vấn là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Doãn Tuấn và Quỳnh Nga tan vỡ. Tuy nhiên sau đó nữ diễn viên phủ nhận tin hẹn hò với đồng nghiệp. Trước đó, Quỳnh Thư từng hẹn hò 2 đại gia, trong đó có một doanh nhân trẻ có tiếng trong lĩnh vực kinh doanh quán bar và hàng xuất nhập khẩu.

Cho đến khoảng cuối năm 2021, Quỳnh Thư tiếp tục vướng vào lùm xùm tiểu tam. Ồn ào kéo dài suốt thời gian dài và khiến hình ảnh của nữ diễn viên bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Cô bị cộng đồng mạng chỉ trích và liên tục bị réo tên trên khắp các bài đăng mạng xã hội. Quỳnh Thư cũng im hơi lặng tiếng trước lùm xùm này và đến tháng 1/2024, cô gây chú ý khi đăng đàn ẩn ý đã có người mới.

Cặp bạn thân bão tố của Vbiz: Người vướng vòng lao lý, người gây dậy sóng vì loạt nghi vấn là kẻ thứ ba-4

Quỳnh Thư là sao nữ có đường tình tai tiếng nhất nhì Vbiz

Cặp bạn thân bão tố của Vbiz: Người vướng vòng lao lý, người gây dậy sóng vì loạt nghi vấn là kẻ thứ ba-5

Thời gian gần đây, cô ẩn ý đã có tình mới sau lùm xùm người thứ ba. Nguồn tin riêng cho biết nữ diễn viên còn có dự định yên bề gia thất với "nửa kia"

Về Ngọc Trinh, cô được công chúng biết đến với danh xưng “nữ hoàng nội y”. Ngọc Trinh thường xuất hiện với hình ảnh sexy và chính vì thế mà không ít lần vấp phải làn sóng phản đối vì hở bạo quá đà. Nữ người mẫu cũng từng khiến dư luận dậy sóng bởi hồ sơ tình ái phức tạp của mình, gây chú ý trong số đó là mối tình “nhanh như gió” với tỷ phú Hoàng Kiều - người hơn Ngọc Trinh tận 45 tuổi. Chuyện tình kéo dài 3 tháng và bị chỉ trích là cố tình PR cho nhau. Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng nhiều lần gây tranh cãi vì loạt chiêu trò và phát ngôn sốc để “câu view”.

Cặp bạn thân bão tố của Vbiz: Người vướng vòng lao lý, người gây dậy sóng vì loạt nghi vấn là kẻ thứ ba-6

Suốt sự nghiệp, Ngọc Trinh gắn liền với 2 chữ "thị phi". Cô có nhiều phát ngôn gây sốc và vướng loạt lùm xùm làm dư luận dậy sóng

 

Cặp bạn thân bão tố của Vbiz: Người vướng vòng lao lý, người gây dậy sóng vì loạt nghi vấn là kẻ thứ ba-7

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng bị chỉ trích vì mối tình kéo dài 3 tháng

Ngày 19/10, Ngọc Trinh bị bắt tạm giam vì hành vi "Gây rối trật tự công cộng". Nguồn cơn xuất phát từ việc "Nữ hoàng nội y" biểu diễn lái moto phân khối lớn nhưng không có bằng lái, "xiếc" nhiều tư thế nguy hiểm. Ngày 15/10, VKSND TP HCM ban hành cáo trạng truy tố Trần Thị Ngọc Trinh về tội "Gây rối trật tự công cộng" theo điểm a khoản 2 Điều 318 Bộ luật Hình sự, với khung hình phạt từ 2 đến 7 năm tù.

Nội dung cáo trạng cho biết Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe A2 nhưng rủ Trần Xuân Đông đến những tuyến đường công cộng tại TP Thủ Đức để thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm (không mặc đồ bảo hộ) như thả hai tay, nằm trên yên xe, quỳ gối trên yên xe... trong khoảng thời gian từ tháng 7/2023 đến tháng 10/2023.

Cặp bạn thân bão tố của Vbiz: Người vướng vòng lao lý, người gây dậy sóng vì loạt nghi vấn là kẻ thứ ba-8

Hình ảnh sai phạm của Ngọc Trinh khiến dư luận bức xúc

Cặp bạn thân bão tố của Vbiz: Người vướng vòng lao lý, người gây dậy sóng vì loạt nghi vấn là kẻ thứ ba-9

Nữ người mẫu bị truy tố 2-7 năm tù vì "Gây rối trật tự công cộng"

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cap-ban-than-bao-to-cua-vbiz-nguoi-vuong-vong-lao-ly-nguoi-gay-day-song-vi-loat-nghi-van-la-ke-thu-ba-d296901.html

Ngọc Trinh

Quỳnh Thư


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.