Cát Phượng chia sẻ hiếm hoi sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn: "Cuộc đời không có vĩnh cửu nhưng không vì thế mà buông tay"

Lời chia sẻ hiếm hoi của Cát Phượng về mối quan hệ với Kiều Minh Tuấn sau scandal tình tay ba chấn động Vbiz một thời đang gây chú ý trên mạng xã hội.

Sau mọi sóng gió tình cảm, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn hạn chế hơn trong việc chia sẻ hình ảnh chung lên mạng xã hội. Thế nhưng bất cứ khi nào có cơ hội cả hai đều sẵn sàng thể hiện tình cảm với đối phương bằng nhiều cách khác nhau, khẳng định rằng khi mọi chuyện không hay qua đi vẫn tiếp tục chọn nắm tay và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống.

Cho tới mới đây, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn tiếp tục chiếm trọn spotlight khi cùng xuất hiện tình tứ bên nhau tại một sự kiện ra mắt phim. Trên trang cá nhân, cô cũng hạnh phúc đăng tải loạt khoảnh khắc bên bạn trai kém tuổi, gửi lời chúc mừng tới sản phẩm mới của anh. Bên cạnh đó, khi trả lời bình luận của một người bạn thân thiết, Cát Phượng cũng gây chú ý khi hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình chị em sau scandal tình tay ba, phim giả tình thật của Kiều Minh Tuấn và An Nguy chấn động Vbiz một thời. 

"Đường đời vô thường nên chị không dám hứa điều gì. Còn sức sẽ còn nắm tay nhau mà bước. Còn bên nhau ngày nào sẽ còn trân trọng và yêu thương nhau ngày đó. Vốn dĩ cuộc đời này không có 2 chữ "vĩnh cửu". Nhưng không vì thế mà anh chị sống tiêu cực và buông tay. Cứ sống tốt, yêu nhau tốt trước đã em ạ. Còn lại để trời định đi", Cát Phượng bộc bạch.

Cát Phượng chia sẻ hiếm hoi sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn: Cuộc đời không có vĩnh cửu nhưng không vì thế mà buông tay-1

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn xuất hiện tình tứ bên nhau tại sự kiện.

Cát Phượng chia sẻ hiếm hoi sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn: Cuộc đời không có vĩnh cửu nhưng không vì thế mà buông tay-2

Cát Phượng chia sẻ hiếm hoi sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn: Cuộc đời không có vĩnh cửu nhưng không vì thế mà buông tay-3

Nữ diễn viên khẳng định: "Còn sống bên nhau ngày nào sẽ còn yêu thương nhau ngày đó" khi nói về chuyện tình chị em với Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng chia sẻ hiếm hoi sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn: Cuộc đời không có vĩnh cửu nhưng không vì thế mà buông tay-4

Cát Phượng chia sẻ hiếm hoi sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn: Cuộc đời không có vĩnh cửu nhưng không vì thế mà buông tay-5

Sau mọi sóng gió, cặp đôi vẫn giữ vững tình cảm bền chặt, tiếp tục đồng hành cùng nhau từ cuộc sống đến công việc.

Cát Phượng chia sẻ hiếm hoi sau ồn ào với Kiều Minh Tuấn: Cuộc đời không có vĩnh cửu nhưng không vì thế mà buông tay-6

Tính đến nay mối tình chị em đình đám Vbiz này đã kéo dài tới cả thập kỷ.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/cat-phuong-chia-se-hiem-hoi-sau-on-ao-voi-kieu-minh-tuan-cuoc-doi-khong-co-vinh-cuu-nhung-khong-vi-the-ma-buong-tay-22020431628332.htm

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.