Cát Phượng được tình trẻ tặng nhà 3 tỷ dù mới công khai yêu nhau

Nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ với báo chí, căn nhà chung cư 3 tỷ mới mua là do tình trẻ Kiều Minh Tuấn tặng và cô cảm thấy “tình cảm ấy rất chân thật”.

Nghệ sĩ Cát Phượng chia sẻ với báo chí, căn nhà chung cư 3 tỷ mới mua là do tình trẻ Kiều Minh Tuấn tặng và cô cảm thấy “tình cảm ấy rất chân thật”.

Nghệ sĩ hài Cát Phượng công khai yêu “phi công trẻ” hồi tháng 2 đầu năm nay. Bạn trai của cô cũng là người hoạt động nghệ thuật – diễn viên Kiều Minh Tuấn. Cặp đôi chênh nhau tới 8 tuổi.

cat phuong duoc tinh tre tang nha 3 ty du moi cong khai yeu nhau hinh anh 1

Nghệ sĩ Cát Phượng bên bạn trai trong ngày ra mắt phim mới "Em chưa 18". Ảnh: FBNV

Sau công khai, cặp đôi nhận được không ít lời chúc mừng từ người hâm mộ còn những người trong nghề thì cũng đã biết mối quan hệ này từ lâu.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng mới chịu chia sẻ tường tận về mối tình với báo chí. Cô nói: “Nếu tính ra đến thời điểm hôm nay, tôi và Tuấn đã quen nhau được 7 năm rồi, nhưng tại tôi giấu. Và Tuấn cũng muốn giấu, khán giả không biết nhưng anh em đồng nghiệp trong giới đều biết mối quan hệ này. Tuấn từng nói với tôi rằng “khi nào anh có chỗ đứng trong showbiz, anh muốn cùng nắm tay em đi trên thảm đỏ”, lúc đó sẽ công khai”.

Cát Phượng giãi bày trên một tờ báo: “Thật ra căn nhà chung cư 3 tỷ mới mua đây là của Kiều Minh Tuấn mua tặng tôi và tôi cảm nhận được tình cảm ấy rất chân thật. Bây giờ ai thương mình, ai ghét mình tôi cảm nhận được chứ. Đây là tình cảm thật sự của tôi. Có lẽ là ông trời bù đắp lại cho tôi sau những chuyện buồn”.

Nữ nghệ sĩ hài chia sẻ, bạn trai của cô khá già dặn trong suy nghĩ, chịu khó, dù nhỏ tuổi nhưng “cái đầu rất lớn”.

cat phuong duoc tinh tre tang nha 3 ty du moi cong khai yeu nhau hinh anh 2
 
cat phuong duoc tinh tre tang nha 3 ty du moi cong khai yeu nhau hinh anh 3

Kiều Minh Tuấn thân thiết với hai mẹ con NS Cát Phượng. Ảnh: FBNV

“Tôi cũng cảm ơn ông trời cho tôi gặp được Tuấn”, Cát Phượng nói.

Còn về phía Kiều Minh Tuấn, anh khẳng định, trong tình yêu không có gì gọi là tiêu chuẩn và càng không có công thức chung: "Tôi không quan trọng chuyện tuổi tác mà quan trọng là hợp hay không. Tuổi đẹp mà không hợp tính cách thì vẫn chia tay như thường. Có những người chồng ít tuổi hơn vợ nhưng vẫn sống hạnh phúc viên mãn đó thôi”.

Kiều Minh Tuấn không chỉ hợp với Cát Phượng mà con trai của nữ nghệ sĩ – bé Bom cũng rất quý mến anh. Trên trang cá nhân, Cát Phượng thường xuyên đăng hình ảnh thân mật của ba người, điều này thể hiện sự gắn bó giữa họ thế nào.

Theo Dân việt


sao Việt

Cát Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.