Tự truyện Victoria - bỏ bạn trai cũ, đêm đầu tiên với Beckham trong xe

Trong tự truyện "Learning to Fly", Victoria Beckham tiết lộ mình là người nóng nảy, từng đánh chồng, hôn nhân ở bờ vực đổ vỡ vì Beckham ngoại tình.

2020 được xem là năm kém may mắn của gia đình Beckham.

Vợ chồng ngôi sao nổi tiếng liên tục gặp vận xui từ kinh doanh thua lỗ, bị báo chí chỉ trích keo kiệt. Đứa con trai kém tài cũng khiến nhà Beck bớt đẹp trong mắt công chúng.

Giữa lúc cha mẹ liên tục gặp khó khăn chuyện làm ăn, Brooklyn lại say đắm bạn gái, không quan tâm đến đế chế triệu USD đứng trước bờ vực phá sản.

Tuy gọi là năm xui tháng hạn, nhưng nếu là người theo dõi lâu năm của Beckham, fan dễ nhận ra nhà này luôn gặp nhiều vấn đề. Hôn nhân, tình yêu, mối quan hệ giữa hai vợ chồng luôn là đề tài hấp dẫn với công chúng.

Trong tự truyện Learning to fly (tạm dịch Tôi học bay), Victoria Beckham cũng lên tiếng nói về những góc khuất của cặp vợ chồng triệu USD. Có những chi tiết khi Beck kể ra, nhiều fan cũng không ngờ.

Tự truyện Victoria - bỏ bạn trai cũ, đêm đầu tiên với Beckham trong xe-1Những chi tiết giật gân trong mối quan hệ giữa Vic-Beck được tiết lộ qua tự truyện.

Đấm Beckham vì ngoại tình
Tình tiết bất ngờ và gây sốc nhất trong tự truyện của Victoria Beckham phải kể đến chuyện cô lao vào đấm chồng. Sự kiện xảy ra từ năm 1999, lúc ngôi sao 46 tuổi đang mang thai con đầu lòng.

"Tôi đã lao vào hành hung anh ta", cựu thành viên Spice Girls bộc bạch trong tự truyện.

Chuyện bắt nguồn lúc bà Beck đang lưu diễn. Cựu danh thủ người Anh đã gọi điện tự thú trót hôn người phụ nữ khác. Khi gặp lại, dù đang mang thai, cô không ngần ngại vung tay đấm chồng.

Tự truyện Victoria - bỏ bạn trai cũ, đêm đầu tiên với Beckham trong xe-2Tự truyện Victoria - bỏ bạn trai cũ, đêm đầu tiên với Beckham trong xe-3
Victoria từng đấm Beck vì ngoại tình.


"Tôi chưa bao giờ đấm ai. Tôi cũng không lên kế hoạch đánh chồng. Lúc ấy, vì quá thất vọng và đau lòng, tôi đã làm việc tồi tệ", vợ Beck khẳng định.

Thậm chí, Victoria nghĩ đến ý định tự vẫn, dù đang mang giọt máu của danh thủ đình đám. Nghĩ đến chuyện người yêu tự thú, nhận ra việc mình làm bị sai, cô đành nghĩ lại.

Hai ngôi sao nổi tiếng đã đến Italy với mục đích hâm nóng tình cảm. Và rồi, 4 tháng sau khi sinh Brooklyn, tức năm 1999, hôn lễ thế kỷ cũng diễn ra.

Beckham là kẻ thứ ba?
Tiết lộ này từng gây sốc toàn bộ Hollywood lẫn làng bóng thế giới. Ít ai ngờ, ngôi sao người Anh lại cướp Victoria từ người đàn ông khác. Thông qua những chi tiết trong tự truyện, Mirror chỉ trích Victoria là kẻ không ra gì khi cắm sừng bạn trai để qua lại với David Beckham.

Trước khi gặp Beckham lần đầu vào năm 1997, Victoria đã có bạn trai. Thành viên nhóm Spice Girls đình đám say nắng ngôi sao đàn em thuộc CLB Man United chỉ sau lần gặp đầu tiên.

Ngặt nỗi, Beck đang yêu Stuart Bilton, con trai của gã bán hoa cục mịch, không nghề nghiệp (theo như mô tả trong tự truyện Tôi học bay). Luận ngoại hình, Beck hơn Bilton nhiều bậc. So về gia thế, độ nổi tiếng, con trai gã bán hoa "không có cửa" với ngôi sao M.U.

Tự truyện Victoria - bỏ bạn trai cũ, đêm đầu tiên với Beckham trong xe-4Victoria bất chấp tất cả để đến với danh thủ tài năng, điển trai nhất làng bóng lúc bấy giờ.


Bất chấp tất cả, giấu luôn bạn bè, người thân, Vic quyết định ngoại tình. "Địa điểm là bất cứ nơi đâu có thể, từ công viên, trong xe hơi hoặc khách sạn, miễn không có người phát hiện", bà Beck ghi trong tự truyện.

Dù tỏ ra có lỗi với Stuart Bilton, cô vẫn nghe theo tiếng gọi con tim, chia tay bạn trai, đến với Beckham. Dailymail lại nhận định thời điểm ấy, khó có cô gái nào từ chối sức hấp dẫn của Beckham - gã trai tài năng, điển trai bậc nhất làng bóng thời bấy giờ.

Bị sắp xếp để có "đêm đầu tiên" với Beckham
Quen biết nhau từ năm 1997, Beck và Vic không muốn công khai hẹn hò, giấu nhẹm với gia đình chuyện qua lại giữa cả hai. Nhưng bằng con mắt tinh tường của kẻ từng trải, ông Simon Fuller - ông bầu của Spice Girls - đã biết chuyện.

Tự truyện Victoria - bỏ bạn trai cũ, đêm đầu tiên với Beckham trong xe-5Đêm đầu tiên đầy kịch tính của Victoria được tiết lộ trong tự truyện.


Theo đó, để đảm bảo "con gà đẻ trứng vàng" của Spice Girls không sa đà vào yêu đương, trung hòa giữa đời tư và công việc, Fuller lên tiếng sắp xếp cho cả hai gặp gỡ.

Tiết lộ trong tự truyện, Vic nói Fuller can thiệp quá sâu vào đời tư của cô. Ông khơi gợi đặt khách sạn ở Italy để cả hai có đêm đầu tiên bên nhau.

"Ông ấy bảo sẽ đặt chỗ. Đó là nơi bí mật. Ông ta nghĩ tôi sẽ cảm động, biết ơn sao?", bà Beck viết trong Learning to Fly.

Vic tức giận, từ chối.

Cô không muốn đêm đầu tiên của mình bị sắp xếp bởi một người không liên quan. Bởi, theo ngôi sao sinh năm 1974, đó là chuyện thiêng liêng. Đôi tình nhân cũng tự lên kế hoạch gặp gỡ trong lén lút. Trong tự truyện, Vic ví chuyện này như phim hành động.

Sau buổi diễn ở nhà hát Manchester Opera House, Beck "cướp" bạn gái vào chiếc BMW. Hai người có một buổi tối dành riêng cho mình. Rạng sáng hôm sau, danh thủ người Anh trả người yêu về với Spice Girls.

"Không một ai nghi ngờ chuyện này, các thành viên đều nghĩ tôi quá mệt mỏi, tìm phòng riêng để nghỉ ngơi", Beck ghi lại trong Tôi học bay.

Kết hôn trong lo lắng
Trong tự truyện, bà Beck bộc bạch dù từ chối khéo Simon Fuller, cô vẫn lo lắng về ông bầu. Trong vai trò người quản lý Spice Girls, Fuller không hề sai khi lo lắng cho Vic.

Nhưng hơn ai hết, Posh (biệt danh của Victoria khi còn là ca sĩ) là kẻ bản năng. Cô và Beckham quyết định kết hôn. 6 tháng sau khi quen nhau, Beckham mua nhẫn kim cương cầu hôn bạn gái. Dù hạnh phúc, Vic vẫn thấy sợ, cả truyền thông lẫn ông bầu khó tính.

"Tôi không dám nói chuyện Beck cầu hôn tôi với ai. Chuyện này sẽ khiến Fuller phát điên. Tôi cũng sợ ông ấy kiếm chuyện với Beck, nói anh ta phá vỡ quỹ đạo của Spice Girls", nàng Posh nói.

Victoria cũng cho rằng nhiều lần ông bầu nói bóng gió chuyện có một gã trai sẽ làm tan rã nhóm nhạc. Fuller có quyền lực, hoàn toàn có thể khiến mối quan hệ giữa nữ ca sĩ và ngôi sao sân cỏ đi vào bế tắc.

Tự truyện Victoria - bỏ bạn trai cũ, đêm đầu tiên với Beckham trong xe-6Beck-Vic chứng minh tình cảm bền vững sau 20 năm.


Cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Nỗ lực che giấu chuyện yêu đương của cả hai không qua được ánh mắt của paparazzi. Truyền thông liên tục mang mối tình hái ra tiền này lên mặt báo, hàng ngày, hàng giờ.

Vic cho rằng áp lực truyền thông khiến cô rơi vào bế tắc. Thêm vào đó, sức ép từ ông bầu lắm tiền, nhiều quyền lực làm nàng Posh muốn từ bỏ mối quan hệ sóng gió này.

Song, một sự kiện đã cứu rỗi cả Vic và Beckham.

Năm 1997, vào một ngày cuối hè tiết trời đổ lửa, cả nước Anh bàng hoàng, thương xót với thông tin Công nương Diana qua đời. Những tin tức giật gân, diễm tình của Vic-Beck nhanh chóng được thay thế bằng những câu chuyện hoàng gia.

Chuyện của Victoria vẫn còn hấp dẫn, nhưng đã nguội. Bởi sau đó, những gì trong dự tính cũng diễn ra. Tháng 1/1998, Beck công khai rộng rãi kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Đến tháng 7/1999, Beck và Vic tiến vào lễ đường trong một tòa nhà cổ, bắt đầu cuộc sống vợ chồng, mở ra trang sách mới giữa ngôi sao âm nhạc và danh thủ nước Anh.

Tự truyện Victoria - bỏ bạn trai cũ, đêm đầu tiên với Beckham trong xe-7Tự truyện Victoria - bỏ bạn trai cũ, đêm đầu tiên với Beckham trong xe-8Bà Beck phải tiếp tục học bay, giúp đế chế triệu USD thoát khỏi bờ vực phá sản.


Sau 19 năm kể từ ngày Learning to fly phát hành, những câu chuyện giật gân về cuộc sống của Beck-Vic vẫn có sức hấp dẫn với người hâm mộ.

Mỗi khi nhà Beck gặp vấn đề khó giải quyết, fan cho rằng những điều đó không là gì với quá khứ hơn 20 năm trước họ từng trải qua. Một người phụ nữ từng đánh chồng, rồi sẵn sàng tha thứ cho chồng. Một người đàn ông bất chấp tất cả đến với ca sĩ đàn chị nổi tiếng.

Và hơn 20 năm trong đời sống vợ chồng, họ vẫn gắn bó. Có nhiều người nói đùa rằng, ở tuổi 45, bà mẹ 4 con vẫn phải học bay, như những gì cô thể hiện trong tự truyện.

Qua rồi cái thơi học cách bay khỏi điều tiếng dư luận, vùng vẫy khỏi ông bầu Simon Fuller. Giờ đây, Victoria còn phải gồng gánh, giữ vững chén cơm của gia đình đông người. Vic phải tìm cách "bay khỏi vũng lầy" doanh số tụt giảm, giúp đế chế triệu USD thoát khỏi bờ vực phá sản.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tu-truyen-victoria-bo-ban-trai-cu-dem-dau-tien-voi-beckham-trong-xe-post1085277.html

Beckham

Victoria


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.