Chân dung đại gia nghi vấn là chồng sắp cưới của Bảo Thy: Giàu nức tiếng tại Nghệ An, rất thân thiết với anh trai nữ ca sĩ

Vốn kín tiếng về chuyện tình cảm nên diện mạo chồng sắp cưới của Bảo Thy đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Vốn kín tiếng về chuyện tình cảm nên diện mạo chồng sắp cưới của Bảo Thy đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Tin đồn Bảo Thy chuẩn bị lên xe hoa với bạn trai đại gia vào tháng 11 tới đây đang gây xôn xao cộng đồng mạng. Trước đó vào năm 2018, giọng ca "Công chúa bông bóng" cũng từng chia sẻ về dự định kết hôn của mình trong 1-2 năm tới. Tuy thừa nhận đã có người yêu được nhiều năm nay nhưng Bảo Thy vốn rất kín tiếng trước truyền thông, cô chưa 1 lần công khai diện mạo người yêu của mình. Điều này khiến người hâm mộ vô cùng tò mò về danh tính người yêu bí ẩn này của Bảo Thy.

Cho tới mới đây, trên một diễn đàn chuyên bàn tán chuyện showbiz đã lần đầu tiết lộ loạt ảnh nghi vấn là chân dung chồng sắp cưới của nữ ca sĩ xinh đẹp. Theo thông tin được chia sẻ, người này có tên L***, là một đại gia nức tiếng tại Nghệ An. Trong loạt ảnh có thể thấy, người này còn rất thân thiết với Thế Bảo, anh trai của nữ ca sĩ.

Chân dung đại gia nghi vấn là chồng sắp cưới của Bảo Thy: Giàu nức tiếng tại Nghệ An, rất thân thiết với anh trai nữ ca sĩ-1
Xôn xao hình ảnh nghi vấn là chồng sắp cưới của nữ ca sĩ Bảo Thy trên mạng xã hội.

Năm 2018, Bảo Thy gây chú ý khi khoe chiếc nhẫn kim cương có kích thước "khủng". Dù không được tiết lộ nhưng đông đảo người hâm mộ đều đồng tình chiếc nhẫn này có giá trị không nhỏ. Đây được cho chính là nhẫn được cầu hôn của Bảo Thy. 

Chân dung đại gia nghi vấn là chồng sắp cưới của Bảo Thy: Giàu nức tiếng tại Nghệ An, rất thân thiết với anh trai nữ ca sĩ-2Chân dung đại gia nghi vấn là chồng sắp cưới của Bảo Thy: Giàu nức tiếng tại Nghệ An, rất thân thiết với anh trai nữ ca sĩ-3
Chiếc nhẫn kim cương giá trị khủng từng được Bảo Thy chia sẻ vào năm 2018 được cho chính là nhẫn cầu hôn trước đó.

Chân dung đại gia nghi vấn là chồng sắp cưới của Bảo Thy: Giàu nức tiếng tại Nghệ An, rất thân thiết với anh trai nữ ca sĩ-4
Trong loạt hình được chia sẻ có thể thấy người này có mối quan hệ khá thân thiết với Thế Bảo anh trai của nữ ca sĩ.

Chân dung đại gia nghi vấn là chồng sắp cưới của Bảo Thy: Giàu nức tiếng tại Nghệ An, rất thân thiết với anh trai nữ ca sĩ-5
Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ ngày Bảo Thy chính thức lên tiếng về thực hư tin đồn sẽ tổ chức đám cưới trong tháng 11 tới đây.

 

Theo Helino


Bảo Thy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.