Chạnh lòng hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín: Khuôn mặt gầy gò hốc hác

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín trong chuyến đi thăm diễn viên hài Bắc Hải mới đây đã khiến giả không khỏi xót xa.

Nghệ sĩ Thương Tín là một trong những gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình thập niên 90. Dù là diễn viên nổi tiếng một thời, song nam nghệ sĩ lại đối diện cuộc sống cơ cực tuổi xế chiều.

Chạnh lòng hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín: Khuôn mặt gầy gò hốc hác-1

Nghệ sĩ Thương Tín.

Thời gian vừa qua, Thương Tín đối diện với loạt ồn ào về đời tư không đáng có, đặc biệt là khoản tiền từ thiện được NSƯT Trịnh Kim Chi đứng ra kêu gọi lúc nam diễn viên Biệt động Sài Gòn nằm viện cấp cứu.

Hậu ồn ào, nam nghệ sĩ lui về quê ở ẩn, cho đến mới đây nhất, Thương Tín đã bất ngờ xuất hiện trở lại. Cụ thể trong những hình ảnh được nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ trong chuyến đi thăm diễn viên hài Bắc Hải, Thương Tín cũng góp mặt để thăm hỏi người em đồng nghiệp.

Chạnh lòng hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín: Khuôn mặt gầy gò hốc hác-2

Thương Tín cùng nhạc sĩ Tô Hiếu thăm hỏi diễn viên hài Bắc Hải.

Trong ảnh, nghệ sĩ Thương Tín xuất hiện với khuôn mặt gầy gò, hốc hác hơn so với trước kia. Dù tiều tuỵ, song việc cố gắng để đến viện thăm hỏi, động viên đàn em của diễn viên phim Biệt động Sài Gòn đã nhận được lời khen từ khán giả.

Chạnh lòng hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín: Khuôn mặt gầy gò hốc hác-3

Hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín.

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956. Ông ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều phim như: Ván bài lật ngửa, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng... 

Hồi tháng 2/2021, ông bị đột quỵ và phải nhập viện cấp cứu. Biết được hoàn cảnh ông khó khăn, nhiều nghệ sĩ như NSƯT Trịnh Kim Chi, Kim Cương, Lý Hùng… kêu gọi quyên góp giúp đỡ. Tuy nhiên sau đó không lâu, nghệ sĩ Thương Tín lại vướng phải những lùm xùm không đáng có với Trịnh Kim Chi.

Chạnh lòng hình ảnh mới nhất của nghệ sĩ Thương Tín: Khuôn mặt gầy gò hốc hác-4

Nam diễn viên Biệt động Sài Gòn từng vướng ồn ào với NSƯT Trịnh Kim Chi.

Nghệ sĩ Thương Tín cho rằng "đàn em" nhập nhằng tiền bạc, thiếu rõ ràng. Thương Tín còn nhấn mạnh, bản thân không yêu cầu ai đứng ra kêu gọi nhưng Trịnh Kim Chi tự đứng ra gây quỹ. Mặc dù vậy một thời gian sau đó, cả hai đã giải quyết ổn thoả những hiểu lầm trước đó khiến khán giả cũng yên tâm phần nào. 

Theo Saostar


Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.