Châu Huệ Mẫn vào vai đồng tính

Sau 13 năm tạm chia tay với điện ảnh, người đẹp Hồng Kông Châu Huệ Mẫn quyết định tái xuất trong bộ phim tâm lý tình cảm mới có tựa là All About Love, phản ánh mối quan hệ đồng tính nữ.

Sau 13 năm tạm chia tay vớiđiện ảnh, người đẹp Hồng Kông Châu Huệ Mẫn quyết định tái xuất trong bộ phim tâmlý tình cảm mới có tựa là All About Love, phản ánh mối quan hệ đồng tính nữ.

All About Love phản ánh tình yêu đồng tính giữa hai nhân vật nữ do Châu Huệ Mẫnvà Ngô Quân Như đảm nhiệm. Trước đó, họ cũng có tình cảm và quan hệ với đàn ông,và rồi mang thai ngoài ý muốn.

Châu Huệ Mẫn vào vai đồng tính
Châu Huệ Mẫn và bạn diễn Ngô Quân Như

Bạn diễn của Châu Huệ Mẫntrong All About Love là nữ diễn viên Ngô Quân Như. Trong phim, Châu Huệ Mẫncó một cảnh hôn môi khá lãng mạn với bạn diễn nữ Ngô Quân Như, khiến cư dânmạng xôn xao.

Trong buổi giới thiệu bộ phim All About Love tại Hồng Kông, hồi tuần trước,Châu Huệ Mẫn hứa hẹn với các fan rằng, họ sẽ được thấy một hình ảnh hoàntoàn khác của cô trong bộ phim này.

Châu Huệ Mẫn vào vai đồng tính Châu Huệ Mẫn vào vai đồng tính
Những hình ảnh mới nhất của Châu Huệ Mẫn trên tạp chí More, số tháng 9/2010

Châu Huệ Mẫn vốn gắn bó với hìnhtượng cô gái hiền lành đáng yêu nhưng nay quyết định thay đổi mình, thể hiệnnhững cảnh âu yếm người cùng giới một cách rất thoải mái và chân thực. Người đẹpHồng Kông cho biết, cô không có cái nhìn kỳ thị đối với những người đồng tính vàsau bộ phim này, cô càng hiểu hơn về thế giới của họ.

Ngoài cảnh hôn khá lãng mạn với Ngô Quân Như, Châu Huệ Mẫn còn có một cảnh tắmchung khá “nóng” với người bạn diễn này. Sau khi bộ phim đóng máy, hai nữ diễnviên trở về với con người thật của mình, khác hẳn nhân vật trên phim, về cả tâmlý lẫn sinh lý.

Châu Huệ Mẫn vào vai đồng tính

Châu Huệ Mẫn kết hôn với nhà vănNghê Chấn hồi tháng 1/2009 trong một đám cưới nhỏ tổ chức tại nhà riêng, khôngcó sự chúc phúc của bố mẹ hai bên. Chồng cô bị đồn là người đàn ông trăng hoa,từng nhiều lần lừa gạt vợ. Tuy nhiên, sau đám cưới, Châu Huệ Mẫn và Nghê Chấnluôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh gần gũi, gắn bó và hạnh phúc. Cặpđôi này không có ý định có con.

Còn Ngô Quân Như được mệnh danh là Nữ hoàng phim hài của Hồng Kông. Cô sắp lênxe hoa với đạo diễn Peter Chan và đang mang trong mình đứa con thứ hai của haingười. Sau nhiều năm chung sống, cặp đôi này đã có với nhau một cô con gái 3tuổi.

Theo Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.