Chỉ Phi Thanh Vân mới "đủ trình" gây sốc thế này!

Trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân, Phi Thanh Vân khiến nhiều người giật mình vì không ít lần gây sốc.

Trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân, Phi Thanh Vân khiến nhiều người giật mình vì không ít lần gây sốc.

Đầu năm 2017, Phi Thanh Vân còn cùng chồng đi gặp gỡ bạn bè. Hình ảnh nữ diễn viên ăn mặc táo bạo bên chồng trẻ đã gây sốt với fan. Vợ chồng Phi Thanh Vân thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm lên trang cá nhân, cho thấy cuộc sống hạnh phúc. Ông xã Bảo Duy cũng rất hay dành cho vợ những lời khen “có cánh”.

chi phi thanh van moi "du trinh" gay soc the nay! hinh anh 1

Vợ chồng Phi Thanh Vân đăng ảnh tình cảm trước 20 ngày ly hôn

Tuy nhiên chỉ chưa đầy 20 ngày sau, thông tin chồng trẻ đệ đơn ly hôn Phi Thanh Vân được công bố khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Những người trước đó, người ta thấy Phi Thanh Vân lẻ bóng một mình đi dự tiệc đêm.

Cô ăn mặc sexy như thường thấy, có lúc còn diện mốt “không nội y”, vẫn vui tươi trước ống kính. Chỉ khi ông xã Bảo Duy đăng đàn tâm sự kể về việc đệ đơn ly hôn vì không đáp ứng hết được mong muốn của Phi Thanh Vân, lúc này công chúng hay biết đến đổ vỡ giữa hai người.

Đây không phải lần đầu tiên công chúng giật mình vì Phi Thanh Vân. Nữ diễn viên kiêm ca sĩ này thường xuyên được nhắc đến với những lần gây sốc, từ chuyện “dao kéo” đến phát ngôn.

chi phi thanh van moi "du trinh" gay soc the nay! hinh anh 2

Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 12.2016, Phi Thanh Vân tiết lộ: “Tôi mới mua 1 lô đất, 2 chung cư và 5 xe hơi". Cô cũng cho hay vợ chồng cô làm chung công ty nhưng có sự rõ ràng trong quản lý. Ông xã quản lý hệ thống kinh doanh riêng, một dòng sản phẩm riêng và làm kinh doanh bên ngoài.

chi phi thanh van moi "du trinh" gay soc the nay! hinh anh 3

Phi Thanh Vân gây choáng nhất khi thay đổi làn da, từ da nâu sang da trắng. Cô cũng không giấu niềm tự hào, niềm vui trong lần "lột xác" bất ngờ này.

chi phi thanh van moi "du trinh" gay soc the nay! hinh anh 4

Bên cạnh đó, những phát ngôn rất sốc của Phi Thanh Vân cũng khiến người ta khó quên. Cô từng tuyên bố: "Bên trong con người tôi cũng có tính pê-đê, ô môi".

chi phi thanh van moi "du trinh" gay soc the nay! hinh anh 5

Nhiều người gọi cô là "Nữ hoàng chiêu trò". Bản thân Phi Thanh Vân còn tự nhận: "Nếu tôi từ trần, báo chí buồn lắm". Cô còn chia sẻ: "Thích tất cả các biệt danh scandal và đang đón chờ những biệt danh mới".

chi phi thanh van moi "du trinh" gay soc the nay! hinh anh 6

Trong một bài phỏng vấn, Phi Thanh Vân tuyên bố: "20 tuổi mới làm chuyện ấy là quá muộn".

chi phi thanh van moi "du trinh" gay soc the nay! hinh anh 7

Cô cũng thừa nhận bản thân nhiều lần trải qua các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ từ khi còn trẻ. "Cả người tôi quá nửa là đồ giả" - nữ diễn viên thú nhận. Không thể phủ nhận, sau những cuộc "đại tu nhan sắc", Phi Thanh Vân giờ đây khác rất xa với quá khứ.

chi phi thanh van moi "du trinh" gay soc the nay! hinh anh 8

Sau biến cố sảy thai năm 31 tuổi, Phi Thanh Vân chia tay chồng Tây. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô vào năm 2008 và kết thúc sau 4 năm chung sống. Đó là người đàn ông hơn cô 15 tuổi, sống ở Việt Nam nhiều năm.

chi phi thanh van moi "du trinh" gay soc the nay! hinh anh 9

Tháng 10.2014, Phi Thanh Vân cùng chồng trẻ - Bảo Duy - cùng đi đăng ký kết hôn. Sau 3 năm chung sống và có con được 1 tuổi, cuộc hôn nhân thứ hai của cô gặp trục trặc.


Theo Dân Việt


Phi Thanh Vân

Bảo Duy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.