Chỉ vì 1 hành động, công ty Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ gián tiếp thừa nhận cặp đôi đã ly hôn

Lần này, nhiều người càng chắc chắn hơn vào thông tin cặp đôi Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ ly dị sau thời gian hơn 2 tháng bị phát giác scandal ngoại tình.

Lần này, nhiều người càng chắc chắn hơn vào thông tin cặp đôi Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ ly dị sau thời gian hơn 2 tháng bị phát giác scandal ngoại tình.

Ngày hôm qua, làng giải trí Hoa ngữ xôn xao trước thông tin Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn. Một netizen cho biết, họ đã bắt gặp nam diễn viên lặng lẽ tới cục dân chính bằng cửa VIP, ngoài ra, một nguồn tin cho hay, cả Lý Tiểu Lộ cũng xuất hiện tại đây.

Chỉ vì 1 hành động, công ty Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ gián tiếp thừa nhận cặp đôi đã ly hôn - Ảnh 1.

Thông tin này ngay lập tức gây bão mạng xã hội xứ Trung. Nơi nơi mọi người bàn tán và cho rằng, đã đến lúc, Giả Nãi Lượng không thể chịu đựng nổi việc vợ mình ngoại tình và quyết định cho nhau lối đi riêng. Giữa cơn bão này, phía công ty chung của hai người là Đồng Lực Ảnh Thị đã ra văn bản phủ nhận thông tin cặp đôi ly hôn, đồng thời yêu cầu netizen và truyền thông không được chia sẻ tin đồn.

Chỉ vì 1 hành động, công ty Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ gián tiếp thừa nhận cặp đôi đã ly hôn - Ảnh 2.

Vậy nhưng, trong một diễn biến mới nhất, cong ty Đồng Lực bất ngờ xóa bài đăng này không một lý do. Người hâm mộ tỏ ý bất ngờ và cho rằng, thông tin Giả Nãi Lượng ly hôn với vợ là đúng sự thật, vậy nên, Đồng Lực Ảnh Thị mới có động thái đáng ngờ như vậy.

Chỉ vì 1 hành động, công ty Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ gián tiếp thừa nhận cặp đôi đã ly hôn - Ảnh 3.

Weibo xác nhận không còn bài đăng của công ty Đồng Lực đưa thông cáo phủ nhận tin đồn ngày hôm qua

Quả thật, cho tới thời điểm hiện tại, Giả Nãi Lượng vẫn chưa lộ diện trước truyền thông, còn Lý Tiểu Lộ thì được cho rằng đang ở Nhật Bản "tái hợp" với người tình PGone.

Chỉ vì 1 hành động, công ty Giả Nãi Lượng - Lý Tiểu Lộ gián tiếp thừa nhận cặp đôi đã ly hôn - Ảnh 4.

Theo Trí thức trẻ

Lý Tiểu Lộ

Giả Nãi Lượng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.