Chơi lại chiêu cũ của Hà Hồ, Lan Khuê gánh hậu quả thê thảm như đàn chị

Trường hợp Lan Khuê mất đi học trò Trương Mỹ Nhân hoàn toàn giống với việc Hà Hồ để mất Lilly Nguyễn trong cuộc thi năm ngoái.

Trường hợp Lan Khuê mất đi học trò Trương Mỹ Nhân hoàn toàn giống với việc Hà Hồ để mất Lilly Nguyễn trong cuộc thi năm ngoái.

Tối qua, tập 4 của chương trình The Face 2017 chính thức lên sóng truyền hình. Khá bất ngờ, chiến thắng một lần nữa thuộc về huấn luyện viên Minh Tú. Với kết quả này, Lan Khuê và Hoàng Thùy phải chọn ra một thí sinh trong đội để gửi vào phòng loại trừ.
 


Trương Mỹ Nhân và Phương Chi là hai thí sinh được chọn vào phòng loại trừ.
 

Trong khi HLV Hoàng Thùy gửi người yếu nhất trong đội là Phương Chi vào phòng loại thì Lan Khuê lại muốn chơi chiêu với Minh Tú. Cử Trương Mỹ  Nhân - một thí sinh rất mạnh trong đội vào vòng nguy hiểm, Hoa khôi Áo dài 2014 hy vọng Minh Tú sẽ thật công tâm để giữ lại gương mặt xuất sắc, thậm chí có thể trở thành quán quân của cuộc thi.

Xét một cách tổng quan, Trương Mỹ Nhân là một trong những thí sinh có sự thể hiện ấn tượng nhất tập 4 vừa qua. So với chân dài họ Trương, Phương Chi của đội Hoàng Thùy có vài phần lép vế, xứng đáng là người phải ra về. 
 


Phương Chi không được các huấn luyện viên đánh giá cao bằng Trương Mỹ Nhân.
 

Tuy nhiên, "chủ xị" Minh Tú bất ngờ đổi chiến lược ở "phút 89". Không còn giữ sự công tâm, Á quân Asia's Next Top Model 2017 đã thẳng tay loại Trương Mỹ Nhân ra khỏi cuộc thi với lý do: "Để bảo vệ thí sinh của đội mình, Tú phải loại đi thí sinh mạnh nhất của đội bạn".

Chơi chiêu không thành công, Hoa khôi Áo dài 2014 ấm ức mất đi một thí sinh mạnh trong đội. Để thua trong hai tập liên tiếp, đội hình thi đấu của cô chỉ còn lại 2 học trò là Tú Hảo và Phan Ngân. 
 


Lan Khuê đã sai lầm khi trông chờ vào sự công tâm của Minh Tú.
 

Trong khi cộng đồng fan Lan Khuê đang "nổi điên" với quyết định của Minh Tú, một số khán giả khác lại bình tĩnh hơn khi cho rằng chính Lan Khuê mới là người chơi sai nước cờ, đi vào "vết xe đổ" của đàn chị Hồ Ngọc Hà mùa trước. 

Còn nhớ tại tập 8 - The Face 2016, Lan Khuê là huấn luyện viên giành chiến thắng. Trong khi Phạm Hương chọn thí sinh yếu là Ngọc Loan, Hồ Ngọc Hà lại muốn chơi chiêu khi cử Lilly Nguyễn - đối thủ mạnh nhất cuộc thi vào phòng loại trừ.

Trông chờ Lan Khuê sẽ công tâm để giữ lại Lilly Nguyễn, tuy nhiên "Nữ hoàng giải trí" đã phải thất vọng với suy nghĩ này. Việc Lilly Nguyễn phải rời cuộc thi một cách oan uổng khiến Hà Hồ "lao tâm khổ tứ", thậm chí bị chê trách rất nhiều ở thời điểm đó.
 


Lan Khuê từng loại Lilly Nguyễn - ứng viên hàng đầu cho ngôi vị quán quân The Face 2016.


Chơi chiêu không thành, Hà Hồ đã mất đi học trò ưu tú là Lilly Nguyễn.

 
Có thể thấy, đã là cuộc chơi thì mọi quyết định đều có thể mang lại sự rủi ro. Việc Hồ Ngọc Hà trông chờ Lan Khuê sẽ công tâm để giữ lại Lilly Nguyễn cũng giống với việc Lan Khuê tin tưởng sự công tâm ở Minh Tú để giữ lại Trương Mỹ Nhân tại mùa này. 

Là người chứng kiến "bài toán sai" của Hà Hồ, và chính bản thân lại là người đưa ra quyết định loại Lilly Nguyễn, có vẻ như Hoa khôi Áo dài đã thiếu tỉnh táo khi lặp lại chiêu bài cũ tại The Face mùa năm nay?

Theo VietNamNet

Lan Khuê

The Face


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.