Chuyện hôn nhân của 3 "nàng cave" phim Quỳnh búp bê ngoài đời thực ra sao?

Trong khi 2 nữ diễn viên thủ vai My sói và Quỳnh búp bê khá lận đận trong chuyện tình duyên thì Lan cave (Thanh Hương) lại có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Trong khi 2 nữ diễn viên thủ vai My sói và Quỳnh búp bê khá lận đận trong chuyện tình duyên thì Lan cave (Thanh Hương) lại có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Chuyện hôn nhân của 3 nàng cave phim Quỳnh búp bê ngoài đời thực ra sao?-1

Trẻ trung nhất trong số 3 "vedette của động Thiên Thai" là Quỳnh búp bê - nữ diễn viên Phương Oanh. Cô sở hữu vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và có đôi nét giống Hoa đán Phạm Băng Băng.

Chuyện hôn nhân của 3 nàng cave phim Quỳnh búp bê ngoài đời thực ra sao?-2

Xinh đẹp, nổi tiếng và đầy gợi cảm nhưng Phương Oanh dường như chưa gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Cô từng có 2 cuộc tình với 2 người đàn ông thành đạt nhưng đều không kết thúc tốt đẹp.

Chuyện hôn nhân của 3 nàng cave phim Quỳnh búp bê ngoài đời thực ra sao?-3

Với cuộc tình đầu kéo dài 4 năm, Phương Oanh nghiêm túc tới mức cô đã dừng cả sự nghiệp diễn xuất khi tên tuổi đang lên để chuẩn bị kết hôn. Nhưng vì bị phản bội, không còn lòng tin ở bạn trai nên cô quyết định chia tay.

Chuyện hôn nhân của 3 nàng cave phim Quỳnh búp bê ngoài đời thực ra sao?-4

Cuộc tình thứ 2 chấm dứt ngay trước khi nữ diễn viên tham gia phim Ngược chiều nước mắt. Chia sẻ về mối tình này, Phương Oanh cho biết nó đem đến cho cô "những biến cố kinh khủng". Đến thời điểm hiện tại, Quỳnh búp bê vẫn đang độc thân.

Chuyện hôn nhân của 3 nàng cave phim Quỳnh búp bê ngoài đời thực ra sao?-5

"Đối thủ" của Phương Oanh trong phim Quỳnh búp bê là My sói - cô cave lọc lõi, nhiều mưu mô do Thu Quỳnh thủ vai. Với vai diễn này, Thu Quỳnh gây ấn tượng mạnh mẽ về vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm.

Chuyện hôn nhân của 3 nàng cave phim Quỳnh búp bê ngoài đời thực ra sao?-6

Về sắc vóc, Thu Quỳnh không hề kém cạnh Phương Oanh. Thậm chí, cô từng lọt top 10 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008.

Chuyện hôn nhân của 3 nàng cave phim Quỳnh búp bê ngoài đời thực ra sao?-7

Năm 2014, Thu Quỳnh kết hôn cùng nam diễn viên Chí Nhân sau 2 tháng hẹn hò. Tuy nhiên, đến cuối năm 2015 khi con trai đầu lòng mới chỉ 6 tháng tuổi, cuộc hôn nhân của cả 2 chấm dứt vì scandal ngoại tình của Chí Nhân.

Chuyện hôn nhân của 3 nàng cave phim Quỳnh búp bê ngoài đời thực ra sao?-8

Ly hôn, Thu Quỳnh 1 mình chăm sóc bé Be và vẫn tiếp tục với đam mê điện ảnh. Gần đây, Thu Quỳnh vui vẻ cho hay cô đã bình tâm sau những sóng gió và sẵn sàng đón nhận tình yêu mới.

Chuyện hôn nhân của 3 nàng cave phim Quỳnh búp bê ngoài đời thực ra sao?-9

Trong phim Quỳnh búp bê, Thanh Hương vào vai Lan - cô cave hết thời nhưng rất nhân hậu. Xinh đẹp, hiền lành, Lan dễ dàng chinh phục tình cảm của khán giả xem phim.

Chuyện hôn nhân của 3 nàng cave phim Quỳnh búp bê ngoài đời thực ra sao?-10

Nếu trong phim, Lan "lỡ thì" và có số phận khá bi thảm so với Quỳnh và My sói thì ngoài đời, cô lại có cuộc hôn nhân hạnh phúc, êm đềm nhất trong số 3 vedette của Thiên Thai.

Chuyện hôn nhân của 3 nàng cave phim Quỳnh búp bê ngoài đời thực ra sao?-11

Thanh Hương kết hôn ở tuổi 21 với người đàn ông thành đạt hơn cô 10 tuổi. Anh theo đuổi cô từ năm 17 tuổi nên rất hiểu và thông cảm cho việc Thanh Hương thường xuyên biền biệt vắng nhà.

Chuyện hôn nhân của 3 nàng cave phim Quỳnh búp bê ngoài đời thực ra sao?-12

Thanh Hương hiện là mẹ của 2 cô con gái xinh xắn. Nữ diễn viên thoải mái khoe con nhưng lại quyết tâm "giấu" chồng. Kể từ khi kết hôn, cô chưa từng chia sẻ 1 bức ảnh nào của ông xã.

Theo Thời Đại


phim Quỳnh búp bê

Quỳnh búp bê

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.