Chuyện tình như cổ tích của cặp diễn viễn Việt hiếm muộn: 8 năm "cầu con" và cái kết viên mãn

Chuyện tình của diễn viên Kha Ly và Thanh Duy giống như cổ tích trong showbiz Việt. 11 năm bên nhau, trải qua bao thăng trầm mới đến được cái kết như mong đợi.

Kha Ly và Thanh Duy gặp nhau lần đầu khi đóng chung phim "Cổng mặt trời". Dù quý mến nhau ngay từ lần đầu gặp gỡ nhưng thời điểm đó, cả hai đều đang có người yêu nên giữ quan hệ bạn bè.

Mãi tới khi gặp lại nhau trong chương trình Bước chân hai thế hệ và đóng cùng tiết mục "Túp lều lý tưởng", họ mới nảy sinh tình cảm khi đã đều độc thân. Sau đó, cặp đôi thường xuyên rủ nhau đi ăn uống, đi chơi rồi chính thức bước vào hẹn hò.

Dù vậy, gia đình Kha Ly khá lo lắng bởi Thanh Duy đẹp trai, sợ là người đào hoa, đùa giỡn tình cảm của con gái. Không chỉ vậy, bạn trai cũ của Kha Ly cũng hẹn Thanh Duy ra "nhắc nhở", yêu cầu anh đối xử tốt với cô.

Sau 3 năm hẹn hò, Thanh Duy cầu hôn Kha Ly trong một chuyến du lịch nước ngoài. Sau này, tình yêu của Thanh Duy và Kha Ly được cả hai bên gia vun đắp, ủng hộ. Nếu ở nhà Thanh Duy, Kha Ly được mẹ chồng cưng chiều như con gái thì khi chàng rể Thanh Duy về nhà vợ, anh cũng được cả gia đình, dòng họ yêu quý.

Chuyện tình như cổ tích của cặp diễn viễn Việt hiếm muộn: 8 năm cầu con và cái kết viên mãn-1

Thanh Duy và Kha Ly trong ngày cưới 8 năm trước.

Vậy nhưng, cuộc hôn nhân của họ cũng gặp không ít sóng gió và biến cố. Kha Ly từng bị u tuyến giáp khiến cô khó khăn trong việc mang thai. Hay nói cách khác, nữ diễn viên bị hiếm muộn. Năm 2019, nữ diễn viên đã mổ, cắt bỏ u ở tuyến giáp.

3 năm sau, bằng tất cả sự cố gắng, cuối cùng Kha Ly cũng mang bầu. Cả gia đình, ai cũng vui mừng. Vậy nhưng, Kha Ly bị sảy thai vào đúng thời điểm ông xã đang đi quay phim ở Đà Lạt. Nếu Thanh Duy không còn tâm trí để quay, phải đón xe chạy về Sài Gòn ngay với vợ thì ở nhà, Kha Ly cũng khóc hết nước mắt.

Phải mất một thời gian, cặp đôi mới đi qua nỗi đau này và ổn định tinh thần. Giờ đây, sau 8 năm bên nhau, họ mới chuẩn bị đón con đầu lòng.

Trước khi mang thai, vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly có quá trình chuẩn bị từ kinh tế đến sức khỏe. Từ giữa năm 2023, nữ diễn viên đã tạm gác lại công việc, dành thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho kế hoạch có em bé.

Và cuối cùng, cặp đôi cũng được toại nguyện. Hiện tại, nữ diễn viên đang ở tháng thứ 7 của thai kỳ. Lẽ ra, cặp đôi định đợi tới ngày Kha Ly mẹ tròn con vuông mới thông báo rộng rãi tới khán giả, nhưng mới đây, nữ diễn viên đã chia sẻ tin vui trong ngày sinh nhật của ông xã cùng những hình ảnh ngọt ngào, đẹp đẽ khi mang thai.

Chuyện tình như cổ tích của cặp diễn viễn Việt hiếm muộn: 8 năm cầu con và cái kết viên mãn-2

Chuyện tình như cổ tích của cặp diễn viễn Việt hiếm muộn: 8 năm cầu con và cái kết viên mãn-3

Chuyện tình như cổ tích của cặp diễn viễn Việt hiếm muộn: 8 năm cầu con và cái kết viên mãn-4

Chuyện tình như cổ tích của cặp diễn viễn Việt hiếm muộn: 8 năm cầu con và cái kết viên mãn-5

Chuyện tình như cổ tích của cặp diễn viễn Việt hiếm muộn: 8 năm cầu con và cái kết viên mãn-6

Sau 8 năm mong chờ một đứa con, cuối cùng cặp đôi diễn viên Việt cũng được toại nguyện.

Nữ diễn viên cho biết, em bé trong bụng là một bé gái đúng với ý nguyện của ba mẹ. Và tất cả những gì họ mong chờ chỉ là con được bình an, khỏe mạnh chào đời.

Vậy là sau 11 năm bên nhau, 8 năm hôn nhân và trải qua cả một hành trình dài "cầu" con, cuối cùng cặp đôi diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt cũng được như ý.

Theo  Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/chuyen-tinh-nhu-co-tich-cua-cap-dien-vien-viet-hiem-muon-8-nam-cau-con-va-cai-ket-vien-man-a426564.html

Kha Ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.