Clip: Khán giả cười ồ khi Chi Pu hát live không tới trên sân khấu sự kiện

Đoạn video ngắn ghi lại rõ tiếng cười ồ của khán giả khi Chi Pu lên cao và vỡ nốt trong một tiết mục nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Đoạn video ngắn ghi lại rõ tiếng cười ồ của khán giả khi Chi Pu lên cao và vỡ nốt trong một tiết mục nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh Chi Pu tự tin diễn live ca khúc "Cho ta gần hơn" (I'm In Love) tại một sự kiện ở Cần Thơ bất ngờ được một trang fanpage cộng đồng chia sẻ rộng rãi và gây chú ý. Trong clip, nhiều khán giả đã đồng thanh hát cùng khi Chi Pu đưa micro xuống bên dưới sân khấu để mọi người cùng hát giao lưu với mình. Ngay sau đó, khi cầm micro hát trở lại thì Chi Pu không thể hiện tới nốt cao trong câu "con đường dài phía trước...". Lập tức, không ít khán giả bên dưới đã cười ồ lên.


Clip: Khán giả cười ồ khi Chi Pu hát live không tới trên sân khấu sự kiện - Ảnh 2.

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video này nhanh chóng thu hút sự quan tâm nhiệt tình từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những ý kiến tiêu cực về giọng hát live còn yếu, cùng dòng bình luận là câu hát live không tới nốt cao của Chi Pu thì vẫn có khán giả nhẹ nhàng góp ý giọng ca sinh năm 1993 không nên hát live ca khúc này về sau. 

Clip: Khán giả cười ồ khi Chi Pu hát live không tới trên sân khấu sự kiện - Ảnh 3.

Những bình luận của khán giả về phần hát live chưa với tới nốt cao trong bài của Chi Pu.

Clip: Khán giả cười ồ khi Chi Pu hát live không tới trên sân khấu sự kiện - Ảnh 4.

Trước đây, những đoạn clip Chi Pu hát live bị chênh, phô cũng từng là đề tài khiến khán giả và những ca sĩ trong nghề bàn tán. Sau những màn hát live này, nhiều người bày tỏ ý kiến rằng Chi Pu nên tiếp tục trau dồi giọng hát của mình để gửi tới người hâm mộ những phần trình diễn trọn vẹn hơn.

Theo Trí thức trẻ


Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.