Cô gái mặc váy đỏ, không được mời vẫn ngồi ghế VIP ở show Đỗ Long là ai?

NTK Đỗ Long cho rằng, hành động "ngồi nhầm chỗ" của cô gái này là không thể chấp nhận.

Mới đây, NTK Đỗ Long bức xúc lên tiếng về một cá nhân thiếu ý thức, đã làm ảnh hưởng đến show diễn thời trang của anh.

Cụ thể, cô gái này đã tự ý ngồi trên hàng ghế đầu tiên (có ghi rõ tên dành cho người khác) và mặc sai dress-code. Theo lời Đỗ Long, đây là hành động không thể chấp nhận được.

"Mình đúng là số thị phi, xong show diễn lúc nào cũng có scandal từ trên trời rơi xuống. Nhưng trường hợp này mình không thể không nói.

Giữa một dàn celeb mặc đúng dress-code trắng, bạc thì có một người đẹp mặc nguyên bộ đầm đỏ lên ngồi vào chỗ khách mời của mình, khi chương trình chuẩn bị bắt đầu.

Celeb của mình đành chuyển sang một ghế khác. Hàng front-row đã dán tên từng khách, vì vậy sự "nhầm lẫn" này là không chấp nhận được.

Và nữ đầm đỏ này lại không phải là khách trong show của Đỗ Long nếu bạn có vé từ ban tổ chức thì vị trí celeb cũng không phải dành cho bạn.

Chương trình rất đông khách, vì vậy ban tổ chức và nhà thiết kế không thể kiểm soát hết được, rất mong các bạn nên tìm hiểu kỹ văn hóa đi xem thời trang", Đỗ Long viết.

Cô gái mặc váy đỏ, không được mời vẫn ngồi ghế VIP ở show Đỗ Long là ai?-1

Cô gái mặc váy đỏ, không được mời vẫn ngồi ghế VIP ở show Đỗ Long là ai?-2

Dù đã đeo khẩu trang nhưng ngay sau đó dân mạng đã tìm ra danh tính của cô gái mặc chiếc váy đỏ, ngồi nhầm chỗ trong show diễn của Đỗ Long.

Đó chính là người đẹp Lê Phương Thảo, sinh năm 1994, tại Thái Bình, từng tốt nghiệp loại xuất sắc tại University of Portsmouth 2016 và tốt nghiệp MBA ngành Luxury Brand Management, Regent’s University London.

Ngoài ra, Lê Phương Thảo còn sở hữu là hàng loạt những thành tích đáng nể khác: Khen thưởng danh sách sinh viên ưu tú nhất (Dean's List) trường Regent's University London 2017; Sinh viên đạt thành tích xuất sắc nhất và phát biểu tại lễ tốt nghiệp University of Portsmouth 2016; Giải thưởng người trẻ truyền cảm hứng, lĩnh vực môi trường, trao thưởng Tập đoàn BMW và hội đồng TP Portsmouth, UK; Giải nhất sinh viên hoạt động ngoại khoá xuất sắt nhất, University of Portsmouth 2016.

Năm 2019, Phương Thảo từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt Top 7 Người đẹp thanh lịch. Cô sở hữu hình thể khá chuẩn với chiều cao 1m69 và số đo 3 vòng 84-60-92.

"Em sinh ra và lớn lên ở Việt Nam nhưng em lại học tập và sinh sống ở nước ngoài. Vì vậy, em hội tụ đủ phẩm chất chân-thiện-mỹ của một người phụ nữ Việt Nam và cả một người phụ nữ văn minh hướng ngoại được giáo dục đầy đủ.

Em tin rằng đây cũng là điều mà BGK Hoa hậu Việt Nam đang tìm kiếm trong thời đại mới"- Phương Thảo từng chia sẻ khi tham gia cuộc thi.

Năm 2020, Phương Thảo tham dự cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2020 với số báo danh 100 nhưng sớm rời cuộc chơi.

Cô gái mặc váy đỏ, không được mời vẫn ngồi ghế VIP ở show Đỗ Long là ai?-3

Cô gái mặc váy đỏ, không được mời vẫn ngồi ghế VIP ở show Đỗ Long là ai?-4

Nhan sắc của Phương Thảo khi tham dự cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam

Theo Phapluatbandoc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-gai-mac-vay-do-khong-duoc-moi-van-ngoi-ghe-vip-o-show-do-long-la-ai-162200812195208568.htm

NTK Đỗ Long


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.