Cố tình thi chui, Nguyễn Thị Thành sẽ bị cấm diễn trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Nguyễn Thị Thành sẽ bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn xử lý rất nặng sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017.

Nguyễn Thị Thành sẽ bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn xử lý rất nặng sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017.

Sau lùm xùm bị thu hồi danh hiệu Á khôi Du lịch Việt Nam, mới đây, người đẹp Nguyễn Thị Thành lại quyết định tham dự cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2017 với tư cách... thí sinh tự do. Theo quan điểm mà quản lý của người đẹp đưa ra, Nguyễn Thị Thành thi tự do, không đại diện cho quốc gia Việt Nam nên không hề vi phạm pháp luật.

Được biết, hiện Nguyễn Thị Thành đã lên đường sang Ai Cập để tham dự cuộc thi này. Thay vì mang dải băng chữ "Việt Nam", Nguyễn Thị Thành sẽ sử dụng cụm từ "From Việt Nam" để đúng với tính chất một thí sinh đi thi tự do.
 


Không danh hiệu, Nguyễn Thị Thành vẫn lên đường dự thi Miss Eco International 2017.
 

Tuy nhiên, trả lời truyền thông mới đây, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, sau khi Cục quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi của Nguyễn Thị Thành, đã có một đơn vị gặp Cục để xin phép cho Nguyễn Thị Thành tham dự cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2017, song Cục kiên quyết từ chối vì “Nguyễn Thị Thành không phải là người đạt danh hiệu chính tại một cuộc thi nhan sắc quốc gia".

Đối với sự việc Nguyễn Thị Thành tự ý sang Ai Cập dự thi Hoa hậu Du lịch sinh thái Quốc tế 2017, ông Nguyễn Đăng Chương cho biết, Cục sẽ xử lý trường hợp này thật nghiêm khắc vì đây là hành vi cố tình, không phải không am hiểu luật pháp. Không dừng lại ở mức tiền phạt, Nguyễn Thị Thành sẽ bị cấm diễn trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

“Tôi chắc chắn Nguyễn Thị Thành sẽ bị xử lý rất nặng. Ngoài việc căn cứ theo Nghị định xử phạt 158/2013/NĐ-CP để đưa ra một khung tiền phạt, cô cũng sẽ bị đình chỉ hoạt động, không được phép tham gia bất kỳ sự kiện gì về biểu diễn trên lãnh thổ Việt Nam”, Cục trưởng Nguyễn Đăng Chương nhấn mạnh.
 


Nguyễn Thị Thành sẽ bị cấm diễn trên lãnh thổ Việt Nam.
 

Trước đó, Nguyễn Thị Thành đăng quang ngôi vị Á khôi 1 trong đêm chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 (10/3). Tuy nhiên, tận hưởng niềm vui chưa được vài giờ, người đẹp đã phải đối mặt với nguy cơ bị phế truất khi scandal phẫu thuật thẩm mỹ (trồng 8 chiếc răng sứ) trong quá khứ của cô được khơi lại.

Cho tới sáng ngày 13/3, Cục Nghệ thuật Biểu diễn phối hợp với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch đã có buổi làm việc với BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 để giải quyết triệt để vấn đề này. Theo nội dung của buổi làm việc, BTC cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 chính thức ra quyết định thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành.
 


Nguyễn Thị Thành là người đẹp đầu tiên bị tước danh hiệu trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam.

Theo VietNamNet

sao Việt

Nguyễn Thị Thành

Hoa khôi Du lịch 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.