Con gái của Hoa Thúy- Tùng Dương: 'Ngoài đời, mẹ tôi khổ hơn trên phim nhiều'

Thiên Nga, con gái của bộ đôi diễn viên Hoa Thúy- Tùng Dương thú nhận mình cực kì giống bố nhưng cũng từng rất giận bố sau khi bố mẹ chia tay. Thiên Nga thân thiết với mẹ- diễn viên Hoa Thúy hơn. Cô nói mẹ mình ngoài đời khổ hơn những vai diễn trên phim.

Cặp đôi diễn viên Hoa Thúy- Tùng Dương gặp gỡ và bén duyên sau bộ phim Sống mãi với thủ đô (1996), khi ấy Hoa Thúy mới 18, còn Tùng Dương đã ngoài 30, từng có một đời vợ. Cả hai có một con gái chung là Thiên Nga. Tuy nhiên, họ chỉ duy trì hôn nhân được 7 năm.

Sau khi ly hôn, con gái của cả hai sống cùng mẹ. Cho đến hiện tại, Hoa Thúy và Tùng Dương vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, thường xuyên hỏi han, quan tâm nhau. Còn con gái của cặp đôi cũng đã trưởng thành và có sự nghiệp riêng.

Con gái của Hoa Thúy- Tùng Dương: Ngoài đời, mẹ tôi khổ hơn trên phim nhiều-1

Con gái của Tùng Dương- Hoa Thúy có nhan sắc ấn tượng.

Con gái của Hoa Thúy- Tùng Dương: Ngoài đời, mẹ tôi khổ hơn trên phim nhiều-2

Thiên Nga hiện tại đã trưởng thành, gây dựng sự nghiệp riêng.

Con gái của Hoa Thúy- Tùng Dương: Ngoài đời, mẹ tôi khổ hơn trên phim nhiều-3

Diễn viên Hoa Thúy và con gái tới thăm Tùng Dương khi anh nhập viện đầu tháng 4 vừa qua.

Chia sẻ với Tiền Phong, Thiên Nga tiết lộ cô rất giống bố, nhưng cũng từng rất giận bố sau khi cuộc hôn nhân của bố mẹ đổ vỡ. "Đúng là Nga hợp bố Tùng Dương vì tôi cực kì giống bố. Nhưng tôi lại thân thiết với mẹ hơn vì sống chung với mẹ từ sau khi bố mẹ ly hôn. Sâu trong thâm tâm, tôi có giận bố.

Tuy nhiên sau ngần ấy năm, giờ tôi cũng chỉ thấy thương bố thôi, oán trách cũng chẳng được gì. Giờ bố tôi có tuổi, sức khỏe không được như trước nên tôi muốn chăm sóc, quan tâm tới người thân của mình chu đáo nhất khi còn có thể".

đến mẹ, con gái sinh năm 1998 của Hoa Thúy- Tùng Dương tự hào khi có một người mẹ mạnh mẽ và luôn dành những điều tốt nhất cho con. "Mẹ tôi hiền lành nhưng không phải tuýp phụ nữ yếu đuối như những vai diễn trên phim. Mẹ đúng là có vất vả, khắc khổ ở ngoài đời thực, thậm chí khổ hơn trên phim nhiều. Tuy vậy, mẹ tôi là người mạnh mẽ và luôn làm điều tốt nhất cho con cái".

Con gái tiết lộ diễn viên Hoa Thúy có những sở thích thú vị như học võ, đi xe phân khối lớn và rất năng động, trẻ trung. Đó cũng là điểm giống nhau giữa Thiên Nga và mẹ. Cô cho biết bề ngoài mình nữ tính, dịu dàng nhưng rất muốn theo đuổi phong cách cá tính, khác lạ.

Con gái của Hoa Thúy- Tùng Dương: Ngoài đời, mẹ tôi khổ hơn trên phim nhiều-4

Hiện tại, Thiên Nga là người mẫu tự do cho các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm. Cô chia sẻ đây là công việc mang lại thu nhập "khá ổn" và phù hợp với khả năng. Trong tương lai, hot girl 9x dự định triển khai xây dựng cửa hàng thời trang riêng.

Khi được hỏi tại sao không theo đuổi nghệ thuật dù có nền tảng rất tốt, Thiên Nga thú nhận đây là câu hỏi mà cô thường xuyên được nhận và bản thân cũng thấy lạ khi mình không đi theo con đường diễn xuất chuyên nghiệp.

Con gái của Hoa Thúy- Tùng Dương: Ngoài đời, mẹ tôi khổ hơn trên phim nhiều-5

Con gái của diễn viên Hoa Thúy từng xuất hiện trong phim Nhà trọ Balanha.

Đúng là Nga có theo học lớp diễn xuất, có gia đình hỗ trợ khi bố mẹ đều là diễn viên nhưng lại không có đủ đam mê với con đường này. Tôi chỉ tham gia một số vai diễn nhỏ để trải nghiệm, thử thách bản thân. Tôi rất thích nghệ thuật nhưng diễn viên là một nghề rất vất vả, phải đi sớm về khuya và khó giữ gìn được hạnh phúc gia đình. Từ nhỏ, tôi đã ý thức được điều đó và quyết định không chọn theo nghề này" Thiên Nga kể.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/nhieu-nguoi-lo-ngai-tiem-vac-xin-covid-19-anh-huong-qua-trinh-day-thi-cua-tre-bs-noi-gi-820221441577326.htm

Hoa Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.