Con gái Mai Phương lên chùa thắp hương cho mẹ trong ngày cuối tuần

Khoảnh khắc con gái Mai Phương lên chùa thắp hương cho mẹ khiến ai nấy đều nghẹn lòng.

Trên trang cá nhân, bảo mẫu con gái Mai Phương đăng tải khoảnh khắc xúc động đưa bé Lavie lên chùa thắp hương cho mẹ. Cô nghẹn ngào viết: “Cuối tuần cô đưa em lên thăm mẹ, nhớ mẹ dẫu biết nghìn trùng xa cách”.

Con gái Mai Phương lên chùa thắp hương cho mẹ trong ngày cuối tuần-1

Khoảnh khắc con gái Mai Phương lên chùa thắp hương cho mẹ khiến ai nấy đều nghẹn lòng.

Càng lớn bé Lavie được nhận xét như bản sao của mẹ. Khoảnh khắc con gái Mai Phương đứng trước di ảnh của khiến ai cũng rưng rưng nước mắt. Hiện tại Lavie đang sống trong một môi trường khá tốt, cô bé được bảo mẫu chăm sóc tận tình. Mỗi tháng, Phùng Ngọc Huy đều gửi chi phí về lo lắng cho con gái. Bố mẹ của anh cũng phụ giúp đưa đón cháu nội.

Con gái Mai Phương lên chùa thắp hương cho mẹ trong ngày cuối tuần-2

Ngoài ra, hai người bạn thân của cố nghệ sĩ Mai Phương là Trương Bảo Như và Ốc Thanh Vân cũng thường xuyên đón bé về nhà và chăm sóc như con ruột mình.

Cuối tháng 3/2020, diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi. Sự ra đi của nữ diễn viên để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng đồng nghiệp, công chúng. Trước khi mất, điều khiến Mai Phương trăn trở nhất chính là cô con gái Lavie.

Mai Phương qua đời, bé Lavie - con gái của Mai Phương và ca sĩ Phùng Ngọc Huy - được bảo mẫu chăm sóc suốt 2 năm qua. Dù không có mẹ bên cạnh nhưng cô bé luôn được những người xung quanh dành cho sự quan tâm chu đáo.

Con gái Mai Phương lên chùa thắp hương cho mẹ trong ngày cuối tuần-3

Càng lớn bé Lavie được nhận xét như bản sao của mẹ.

Ngoài ra, hai người bạn thân của cố nghệ sĩ Mai Phương là Trương Bảo Như và Ốc Thanh Vân cũng thường xuyên đón bé về nhà và chăm sóc như con ruột mình. Thấy con được yêu thương, vui vẻ có lẽ ở thế giới bên kia cố nghệ sĩ Mai Phương cũng yên tâm hơn phần nào. Nhiều người không giấu được sự xót xa, cũng cầu chúc cho bé Lavie luôn bình an, sớm đoàn tụ với bố.

 Theo Saostar


Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.