Con gái nuôi tiết lộ thư tay viết cho Phi Nhung, chi tiết nhắc đến Hồ Văn Cường gây chú ý

Phạm Tuyết Nhung cảm ơn sự khắt khe của Phi Nhung.

Ca sĩ trẻ Phạm Tuyết Nhung - con nuôi của cố nghệ sĩ Phi Nhung vừa tiết lộ bức thư tay cô viết cho mẹ nuôi hồi học lớp 5. Nội dung bức thư như sau: "Gia đình hạnh phúc. Mẹ Nhung yêu quý. Con muốn nói con yêu mẹ rất nhiều.

Cảm ơn mẹ vì sự khắt khe để giúp cho con, bé Cường (Hồ Văn Cường), bé Ngân (Phạm Thiêng Ngân) đứng vững hơn trên sân khấu. Cảm ơn mẹ đã dìu dắt cho tụi con đến gần với khán giả hơn, mẹ luôn làm mọi việc âm thầm.

Con gái nuôi tiết lộ thư tay viết cho Phi Nhung, chi tiết nhắc đến Hồ Văn Cường gây chú ý-1

Thư tay Phạm Tuyết Nhung viết cho mẹ nuôi.

Con và bé Cường, bé Ngân hứa sẽ ngoan, cố gắng học tập vì là con của mẹ Nhung mà không những hát hay mà còn phải học giỏi nữa, đúng không mẹ yêu?".

Trước đó, khi Phi Nhung và Hồ Văn Cường vướng vào lùm xùm chuyện tiền bạc và ứng xứ, Phạm Tuyết Nhung cũng từng bày tỏ: "Bình thường em cũng ít nói chuyện với Cường, bạn ấy là con trai mới lớn nên đôi lúc có nhiều suy nghĩ khác nhau, không thể trách được.

Về phía mẹ Nhung, bây giờ mọi người áp đảo mẹ em quá nên dù có nói gì đi nữa, họ vẫn cho là mẹ em sai...".

Khi giọng ca "Bông điên điển" qua đời, cô không giấu được sự hụt hẫng và buồn bã trong suốt hơn 2 tuần qua.

Con gái nuôi tiết lộ thư tay viết cho Phi Nhung, chi tiết nhắc đến Hồ Văn Cường gây chú ý-2

Hình ảnh kỉ niệm của Phi Nhung và con gái nuôi.

Phi Nhung sinh năm 1970 và là giọng ca chuyên trị dòng nhạc trữ tình, dân ca. Thành danh ở thị trường hải ngoại nhưng vài năm trở lại đây, cô hoạt động chính ở làng giải trí trong nước.

Ngoài ca hát, Phi Nhung còn góp mặt trong các gameshow truyền hình với nhiều vai trò khác nhau. Đồng thời tại TP.HCM, cô còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực chay.

Về đời tư, nữ ca sĩ có con chung tên Wendy Phạm với bạn trai cũ giấu kín danh tính. Cô còn nhận nuôi và nâng đỡ nhiều giọng ca trẻ có hoàn cảnh đặc biệt. Tháng 8/2021, Phi Nhung bị nhiễm Covid-19. Trưa ngày 28/09, cô trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM.

Sau khi tro cốt của cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ, sáng ngày 13/10 (giờ Việt Nam - pv), tang lễ của Phi Nhung đã được cử hành trang trọng tại chùa Huệ Quang, Westminster California.

Để tưởng nhớ giọng ca "Bông điên điển", người thân và đồng nghiệp đã thực hiện các nghi thức cầu siêu, thăm viếng, tưởng niệm và đốt nến.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-nuoi-tiet-lo-thu-tay-viet-cho-phi-nhung-chi-tiet-nhac-den-ho-van-cuong-gay-chu-y-162211810073641434.htm

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.