Netizen "đào" lại phát ngôn của Công Vinh, tuyên bố "bỏ vợ" nếu bị nghi ăn chặn tiền từ thiện thêm lần nào nữa

Trong lúc công chúng đang chờ đợi ồn ào từ thiện của Thuỷ Tiên - Công Vinh nhanh chóng được sáng tỏ, thì MXH bất ngờ chia sẻ lại phát ngôn của cựu danh thủ.

Sau khi đến ngân hàng livestream và tung hơn 18.000 trang sao kê trên trang cá nhân, Thuỷ Tiên - Công Vinh đang tiếp tục phối hợp với cơ quan chức năng, để điều tra làm rõ các vấn đề liên quan đến 177 tỷ tiền từ thiện mà cặp vợ chồng đã kêu gọi ủng hộ bà con miền Trung trong đợt lũ năm ngoái.

Giữa lúc Công Vinh và Thuỷ Tiên trở thành tâm điểm giành nhiều sự chú ý từ công chúng, netizen bất ngờ "đào" lại một bài đăng của cựu danh thủ khoảng một năm trước nói về việc từ thiện của vợ. Trùng hợp thay, bài viết lại nhắc đến chuyện 2 vợ chồng bị tố thiếu minh bạch trong quá trình từ thiện.

Theo đó, trong bài đăng được cư dân mạng lan truyền rầm rộ, Công Vinh chia sẻ lại bài đăng của Thuỷ Tiên và thể hiện sự bức xúc đến nỗi "dọa bỏ" vợ nếu còn bị nghi ngờ ăn chặn tiền từ thiện thêm 1 lần nữa: "Tổng thiệt hại của nhà trồng được 3 tỷ 690 triệu, 250 triệu vé bay ăn ở là có 180 triệu từ quỹ đen của mình đấy. Tức đấy, mất công mất sức mất hợp đồng mà còn được cho là ăn chặn tiền từ thiện. Thêm 1 lần nữa tôi tuyên bố 'bỏ vợ' luôn".

Netizen đào lại phát ngôn của Công Vinh, tuyên bố bỏ vợ nếu bị nghi ăn chặn tiền từ thiện thêm lần nào nữa-1

Netizen bất ngờ chia sẻ lại phát ngôn của Công Vinh vào khoảng 1 năm trước

Liên quan đến vấn đề từ thiện, vào ngày 8/10, Cục Cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an cho biết cũng đã phối hợp với UBND và UBMTTQ các cấp ở 7 tỉnh miền Trung nhằm xác minh, cung cấp thông tin về số tiền cứu trợ mà nhân dân các địa phương này nhận được từ ca sĩ Thủy Tiên. Đến ngày 15/10, Công an TP.HCM phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự (C02), Công an TP.HCM mời bà Trần Thị Thuỷ Tiên (tức ca sĩ Thuỷ Tiên) lên làm việc về các nội dung liên quan đến việc từ thiện cứu trợ trong đợt mưa lũ xảy ra tại khu vực miền Trung năm 2020. Hiện tại, công chúng đang chờ đợi vụ việc sẽ nhanh chóng được sáng tỏ.

Netizen đào lại phát ngôn của Công Vinh, tuyên bố bỏ vợ nếu bị nghi ăn chặn tiền từ thiện thêm lần nào nữa-2

Ngày 17/9, Thuỷ Tiên và Công Vinh có mặt tại ngân hàng để livestream buổi sao kê hơn 177 tỷ tiền từ thiện

Netizen đào lại phát ngôn của Công Vinh, tuyên bố bỏ vợ nếu bị nghi ăn chặn tiền từ thiện thêm lần nào nữa-3

Trước nhiều thông tin trái chiều liên quan đến hoạt động thiện nguyện hỗ trợ cho nhân dân vùng lũ miền Trung của ca sĩ Thủy Tiên vào năm 2020, Bộ Công an đã chỉ đạo Cục Cảnh sát hình sự (C02) phối hợp với các ngân hàng, tiến hành kiểm tra, xác minh các tài khoản huy động tiền từ thiện để làm rõ vụ việc

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/netizen-dao-lai-phat-ngon-cua-cong-vinh-tuyen-bo-bo-vo-neu-bi-nghi-an-chan-tien-tu-thien-them-lan-nao-nua-161212010180246405.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.