Cũng là Hà mà sao Hà Tăng sướng thế?

Thật khó để so sánh ai hạnh phúc hơn ai trong hai cô Hà “triệu đô” vạn người mê này, vì hạnh phúc của hai người ở hình thái quá khác nhau.

Thật khó để so sánh ai hạnh phúc hơn ai trong hai cô Hà “triệu đô” vạn người mê này, vì hạnh phúc của hai người ở hình thái quá khác nhau. Người âm thầm hạnh phúc. Người đạp sóng dữ để hạnh phúc. Chỉ có một điểm chung, hạnh phúc của cả hai cô đều liên quan đến những người đàn ông giàu. Rất giàu!

Cùng tên Hà, cùng tham gia nghệ thuật từ rất trẻ, chỉ khoảng mười sáu, mười bảy tuổi. Thành danh rất sớm, và cũng từng là mỹ nhân của nhiều đại gia, trong đó điểm chung cùng là người cũ của Cường Đô la. Nhưng xem ra, cả hai mỹ nhân tên Hà lại đang có hai bến bờ hạnh phúc có vẻ khác xa nhau đến một trời một vực.

Tăng Thanh Hà xinh xắn, mặt tựa như nước hồ thu, miệng cười tươi rói như hoa. Cô được biết đến từ khi diễn kịch, diễn thời trang của nhóm hoa học đường tại thành phố Hồ Chí Minh. Cho tới khi trở thành diễn viên trong bộ phim Dốc Tình – Đạo diễn Lưu Trọng Ninh. Từ đây, tên tuổi của Hà Tăng dần được chú ý. Tiếp theo đà đó, cú hit lớn khiến Hà Tăng trở thành ngôi sao được yêu thích hàng đầu, chính là vai diễn Út Nhỏ trong bộ phim Hương Phù Sa về miền tây sông nước. Đây là bộ phim đánh dấu diễn xuất và đưa tên tuổi Hà Tăng lên tầm cao mới. Kéo theo sau đó là hàng loạt các vai diễn có yếu tố thần tượng như Trúc của Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Cũng là Hà mà sao Hà Tăng sướng thế

Đường tình ái của Hà Tăng cũng ồn ào theo cấp số nhân như thế sự phất lên tên tuổi của cô. Thời điểm đóng Dốc Tình, Hà Tăng có nghi án yêu bạn diễn là diễn viên Huy Khánh. Tuy nhiên, cuộc tình này cũng có vài đồn đoán, họ chia tay vì ít quan tâm nhau, và hình như, Hà Tăng có bị người yêu thậm chí là đánh vài lần.

Sau Huy Khánh, Hà Tăng bất ngờ được quan tâm bởi mối quan hệ với thiếu gia khét tiếng phố núi. Đây là cuộc tình lãng mạn, nhưng cũng nhuốm màu thị phi và khen chê. Có điều, vốn là người khá kín tiếng và cực kỳ từ tốn, Hà Tăng không bị cuốn vào quá nhiều thị phi sau khi mối tình này kết thúc.

Sau thời điểm này, Hà Tăng đi du học lấy bằng kinh tế, rồi về Việt Nam làm vài dự án nho nhỏ. Có điều, đây cũng là thời kỳ rất viên mãn của người đẹp. Cô bất ngờ kết đôi, nửa kín nửa hở với doanh nhân Louis Nguyễn – con của ông chủ tập đoàn Thái Bình Dương và doanh nhân, diễn viên, người đẹp một thời, bà Thuỷ Tiên.

Mọi tin đồn thổi về mối tình này đều bị phong toả, rất ít thông tin về mối quan hệ này, ngoại trừ những lần Hà Tăng công khai đưa bạn trai đến những buổi tiệc mà ở đó chỉ có bạn bè quen. Nhờ giữ gìn hình ảnh sạch sẽ, mối quan hệ của cặp trai tài gái sắc đều nhận được sự đồng thuận của người hâm mộ. Họ đã có một đám cưới ấm áp, với hàng trăm quan khách, thậm chí cả chính khách tham dự. Sau đám cưới, Hà Tăng tập trung công việc kinh doanh, và đã sinh hạ một quý tử. Cũng có nhiều lời đồn, cô phải chịu nhiều thiệt thòi khi làm dâu nhà giàu, không được sống đúng với bản thân và thoả sức vẫy vùng, nhưng suy cho cùng, làm dâu một nhà như nhà Louis thì việc ém mình một chút, âu cũng là sự chịu đựng ngọt ngào.

Còn Hà Hồ, đây có lẽ là cái tên “tàn sát” và bị “tàn sát” dữ dội nhất cộng đồng mạng kể từ khi cô bước vào làng giải trí đến nay. Có vẻ như, với Hà Hồ, một ngày bình yên mới chính là thứ quý hơn kim cương.

Bên cạnh nick name nghệ thuật là “nữ hoàng giải trí” Hà Hồ còn được mệnh danh là nữ hoàng thị phi. Cũng bởi, cô quá mạnh mẽ, bản lĩnh và sống đúng bản chất của mình. Muốn là làm, biết với bản thân thế nào là Hạnh phúc. Nên bất chấp người đời cười chê, Hà Hồ vẫn một mình một đường tiến vào sóng dữ.

Có thể, một mai từ giã sự nghiệp, điều còn lại của Hà Hồ là những bài báo, những kho ngôn từ hỗn độn dành cho cô. Những thứ này thể hiện sức nặng khủng khiếp đè lên vai Hà, nhưng nhìn dưới góc độ khác, với những can trường đối đầu mà Hà phải vượt qua, thì lẽ nào, cô không xứng đáng để mình được tận hưởng hạnh phúc.

Từng có Cường Đô la, giờ lại chuẩn bị có Khoa kim cương, hai người đàn ông vạn phụ nữ mê, hai người đàn ông sở hữu những thứ vật chất, không ai có thể khước từ, thì hẳn nhiên, Hà bị vùi dập e cũng là lẽ đời. Có gì mà phải xoắn!

Cũng là Hà mà sao Hà Tăng sướng thế

Thật khó để so sánh ai hạnh phúc hơn ai trong hai cô Hà “triệu đô” vạn người mê này, vì hạnh phúc của hai người ở hình thái quá khác nhau. Người âm thầm hạnh phúc. Người đạp sóng dữ để hạnh phúc. Chỉ có một điểm chung, hạnh phúc của cả hai cô đều liên quan đến những người đàn ông giàu. Rất giàu!

Theo Tin nhanh


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.