Cuộc sống của Lê Phương sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, tái hôn với chồng kém 7 tuổi

Lê Phương có cuộc sống đầy hạnh phúc và cô đang mang bầu con thứ 2 sau 2 năm tổ chức đám cưới với chồng trẻ.

Lê Phương có cuộc sống đầy hạnh phúc và cô đang mang bầu con thứ 2 sau 2 năm tổ chức đám cưới với chồng trẻ.

Lê Phương sinh năm 1985 và từng là sinh viên của trường Cao đẳng Sân khấu và điện ảnh TP.HCM. Sau khi tốt nghiệp, cô liên tục góp mặt trong các dự án phim được nhiều khán giả quan tâm như: Ký túc xá, Tường vi cánh mỏng, Mây trắng ngang trời, Bước chân hoàn vũ...

Khi có vị trí nhất định trong làng giải trí, Lê Phương công khai mối quan hệ tình cảm với Quách Ngọc Ngoan.

Cuộc sống của Lê Phương sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, tái hôn với chồng kém 7 tuổi-1

Lê Phương ly hôn Quách Ngọc Ngoan trong ồn ào.

Tìm hiểu được một thời gian, cặp đôi quyết định về chung một nhà vào năm 2012. Tưởng rằng sẽ có cuộc sống đầy hạnh phúc, dễ thấu hiểu nhau vì cả hai cùng hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên vì những tranh cãi, không tìm được tiếng nói chung, năm 2015 Lê Phương ly hôn Quách Ngọc Ngoan trong ồn ào dù đã có 1 con chung. Khi đường ai nấy đi, Lê Phương cùng chồng cũ còn rất nhiều lần tranh cãi trên cả truyền thông lẫn mạng xã hội.

Trải qua loạt lùm xùm không đáng có, Quách Ngọc Ngoan bén duyên tình cảm với nữ doanh nhân Phượng Chanel còn Lê Phương lại bất ngờ tìm hiểu chàng ca sĩ trẻ, kém cô 7 tuổi tên Trung Kiên.

Cuộc sống của Lê Phương sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, tái hôn với chồng kém 7 tuổi-2

Trung Kiên quen Lê Phương sau một chuyến đi lưu diễn chung.

Lê Phương, Trung Kiên gặp gỡ nhau trên chuyến tàu chở các nghệ sĩ ra đảo Trường Sa biểu diễn. Lúc đầu chạm mặt, cả hai không có ấn tượng gì về nhau.

Nếu Trung Kiên không hề biết Lê Phương là diễn viên nổi tiếng, có 1 đời chồng thì nữ nghệ sĩ gốc Trà Vinh còn sẵn sàng xưng hô "chị mày" với giọng ca diễn chung chương trình. Nhưng trải qua 1 tuần tiếp tục, cả hai dần dần cảm mến nhau.

Biết được câu chuyện quá khứ của Lê Phương, Trung Kiên còn quyết tâm theo đuổi "đàn chị" để mong bù đắp tình cảm cho nữ diễn viên xinh đẹp.

Đến thời điểm 2 bên gia đình biết chuyện, mẹ Lê Phương một mực phản đối con gái yêu trai trẻ vì lo Trung Kiên thiếu kinh nghiệm sống, chưa có nhiều va vấp trong đời và khó đồng cảm với phụ nữ đã có con riêng.

Mẹ Trung Kiên cũng không đồng ý cho con trai yêu nữ diễn viên có đời tư tràn ngập trên các mặt báo. Song nhờ chính tình yêu chân thành cùng sự kiên nhẫn, đến đầu tháng tháng 8/2017, 2 bên gia đình đã chấp thuận cho Lê Phương, Trung Kiên nên duyên vợ chồng.

Từ ngày tái hôn cho đến nay, Lê Phương được chồng trẻ tạo mọi điều kiện để theo đuổi đam mê diễn xuất, đặc biệt là việc ghi dấu ấn với vai Hương trong phim "Gạo nếp gạo tẻ". Ở đời thường, Lê Phương tự hào khi ông xã san sẻ với mình từ việc chăm sóc con đến chuyện dọn dẹp, nhà cửa, bếp núc.

Trung Kiên cũng thừa nhận trong cuộc sống cả hai không thể tránh khỏi những tranh cãi. Song sau những lần lớn tiếng, vợ chồng luôn ngồi lại với nhau để giải quyết mọi vấn đề cho êm đẹp.

Hiện tại, Trung Kiên vừa đi hát vừa kinh doanh thêm, trong khi đó Lê Phương lại đang tạm nghỉ ngơi để chuẩn bị hạ sinh thêm con thứ 2.

Cuộc sống của Lê Phương sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, tái hôn với chồng kém 7 tuổi-3

Cuộc sống của Lê Phương sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, tái hôn với chồng kém 7 tuổi-4

Cuộc sống của Lê Phương sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, tái hôn với chồng kém 7 tuổi-5

Trung Kiên thương yêu con riêng của Lê Phương như con ruột.

Cuộc sống của Lê Phương sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, tái hôn với chồng kém 7 tuổi-6

Cuộc sống của Lê Phương sau khi chia tay Quách Ngọc Ngoan, tái hôn với chồng kém 7 tuổi-7

Hiện tại Lê Phương đang nghỉ ngơi để chuẩn bị sinh con thứ 2.

Theo Trí thức trẻ


Lê Phương

Quách Ngọc Ngoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.