Cuộc sống của Lê Phương sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, gắn bó với chồng hai kém 7 tuổi

Lê Phương đã trở thành bà mẹ 2 con và có cuộc sống viên mãn bên Trung Kiên.

Lê Phương sinh năm 1985 và được khán giả biết đến khi tham gia phim: Tường vi cánh mỏng, Ký túc xá, Mây trắng ngang trời... Năm 2012, cô nhận thêm nhiều sự quan tâm khi kết hôn với Quách Ngọc Ngoan.

Tuy nhiên cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 3 năm rồi đường ai nấy đi trong ồn ào. Sau này, nam diễn viên "Người bất tử" bén duyên với doanh nhân Phượng Chanel còn Lê Phương nhận quyền nuôi con trai đầu lòng, đồng thời tìm hiểu ca sĩ trẻ, kém cô đến 7 tuổi tên Trung Kiên.

Cuộc sống của Lê Phương sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, gắn bó với chồng hai kém 7 tuổi-1

Lê Phương từng có cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Quách Ngọc Ngoan.

Cặp đôi này quen biết nhau trong một chuyến công tác chung. Lần đầu chạm mặt cả hai đều không có ấn tượng gì về nhau thậm chí Trung Kiên không biết Lê Phương là diễn viên nổi tiếng.

Nhưng sau thời gian tìm hiểu, nam ca sĩ 9x đã chinh phục "đàn chị" bởi tính cách gần gũi, sự quan tâm và sẵn sàng bù đắp tình cảm cho Lê Phương sau chuyện buồn quá khứ.

Tình yêu của cặp nghệ sĩ lệch tuổi cũng gặp không ít sóng gió khi bị cả hai bên gia đình phản đối. Song nhờ sự kiên trì và tình yêu chân thành, Lê Phương và Trung Kiên chính thức về chung một nhà vào đầu tháng 8/2017.

Sau khi tái hôn, Lê Phương được chồng trẻ tạo mọi điều kiện để duy trì và phát triển công việc diễn xuất. Về phía Trung Kiên, anh vẫn đi hát và phụ thêm vợ công việc kinh doanh. Sau 2 năm chung sống, Lê Phương hạ sinh thêm một bé gái xinh xắn.

Từ lúc bầu bí cho đến khi làm mẹ 2 con, cô rất hạnh phúc khi được chăm sóc tận tình và sẵn sàng san sẻ việc dọn dẹp nhà cửa và bếp núc từ ông xã.

Cuộc sống của Lê Phương sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, gắn bó với chồng hai kém 7 tuổi-2

Nữ diễn viên 8x tái hôn với chồng trẻ vào tháng 8/2017.

Trong năm nay, cả hai đã mua được một căn nhà khang trang và quyết định đón bé Cà Pháo (còn chung của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan - pv) từ quê lên TP.HCM học tập. Trung Kiên từng tiết lộ cuộc sống hôn nhân không tránh khỏi chuyện bất đồng, cãi vã.

Nhưng mỗi khi gặp khúc mắc, anh và Lê Phương luôn cố gắng giải quyết êm đẹp. Không ít lần nhận những bình luận chê bai không xứng đôi vừa lứa dù đã gắn bó lâu năm, song chồng trẻ và Lê Phương không mấy bận tâm về những ý kiến trái chiều.

Cuộc sống của Lê Phương sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, gắn bó với chồng hai kém 7 tuổi-3

Sau khi sinh con, Lê Phương nhanh chóng giảm cân.

Cuộc sống của Lê Phương sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, gắn bó với chồng hai kém 7 tuổi-4

Cuộc sống của Lê Phương sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, gắn bó với chồng hai kém 7 tuổi-5

Hiện tại cô đang có cuộc sống đầy viên mãn.

Cuộc sống của Khánh My như thế nào sau khi yêu mỹ nam kém 3 tuổi, ít hoạt động showbiz?

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/cuoc-song-cua-le-phuong-sau-khi-ly-hon-quach-ngoc-ngoan-gan-bo-voi-chong-hai-kem-7-tuoi-20200831234507544.htm

Lê Phương

Quách Ngọc Ngoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.