Cuộc sống của Thang Duy sau 12 năm đóng phim nóng

Sau khi bị cấm vận vì đóng cảnh nóng trong "Sắc giới", Thang Duy sống tại Hàn Quốc với chồng là đạo diễn Kim Tae Young. Mới đây, nữ diễn viên lần hiếm hoi khoe ảnh con gái.

Sau khi bị cấm vận vì đóng cảnh nóng trong "Sắc giới", Thang Duy sống tại Hàn Quốc với chồng là đạo diễn Kim Tae Young. Mới đây, nữ diễn viên lần hiếm hoi khoe ảnh con gái.

Ngày 12/6, trang Sina đưa tin nữ diễn viên Thang Duy khoe hình ảnh con gái 3 tuổi Summer đứng ngắm nhìn khung cảnh từ trên cao. Đây là lần hiếm hoi Thang Duy chia sẻ về con gái vì không muốn bị lộ thông tin đời tư.

Con gái không lộ mặt nhưng bạn bè Thang Duy kể cô bé có gương mặt và khí chất giống mẹ, rất đáng yêu. Thang Duy được yêu thích nhờ sở hữu khả năng diễn xuất tốt và được mệnh danh là "nữ thần văn nghệ" với vẻ đẹp mơ màng, tinh tế phù hợp với màn ảnh rộng.

Cuộc sống của Thang Duy sau 12 năm đóng phim nóng-1Con gái Thang Duy được khen ngợi xinh xắn, đáng yêu giống mẹ.

Theo Sina, nữ diễn viên Sắc giới đang sống trong một khu nhà sang trọng tại Hàn Quốc với khuôn viên xanh mướt và tầm nhìn đẹp. Thỉnh thoảng, cô về Trung Quốc để đóng phim và tham gia sự kiện cùng chồng là đạo diễn Kim Tae Young.

Thang Duy và chồng quen nhau từ năm 2010 khi cô đóng bộ phim Thu muộn cùng tài tử Hyun Bin do chính Kim Tae Young làm đạo diễn. Sau đó, cả hai phải lòng nhau. Đến năm 2014, nữ diễn viên công bố tổ chức hôn lễ tại Thụy Điển. Năm 2016, cô sinh con gái đầu lòng.

Thang Duy từng bị chỉ trích vì kết hôn với một người ngoại quốc. Cô cũng chia sẻ việc bất đồng ngôn ngữ khiến cả hai gặp khó khăn nhưng không vì vậy tình cảm của cả hai bị ảnh hưởng.

Cuộc sống của Thang Duy sau 12 năm đóng phim nóng-2Chấp nhận đóng cảnh nóng trong phim điện ảnh đầu tay khiến Thang Duy nhận trái đắng.

Thang Duy sinh năm 1979, năm 2007 cô vào vai Vương Giai Chi trong bộ phim Sắc giới của đạo diễn Lý An. Bộ phim được giới phê bình nghệ thuật quốc tế yêu thích và giúp Thang Duy nổi tiếng cũng như nhận được nhiều giải thưởng.

Tuy nhiên, khán giả Trung Quốc cho rằng những cảnh làm tình trong phim là thừa thãi, xếp Sắc giới vào danh sách phim khiêu dâm. Ngoài ra, Thang Duy cũng bị cho là "làm ô nhục hình ảnh phụ nữ Trung Quốc".

Năm 2008, nữ diễn viên bị cấm xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nước này. Lệnh cấm khiến sự nghiệp của Thang Duy lao đao ngay khi cô vừa bước chân vào làng điện ảnh.

Sau khi lệnh cấm được gỡ bỏ, Thang Duy tham gia vào một số bộ phim như Truy tìm người hoàn hảo, Thời đại hoàng kim, Truy lùng quái yêu. Tuy nhiên, cơ hội để Thang Duy bật lên mạnh mẽ đã không còn.

Mới đây, cô tham gia phim truyền hình Đại Minh hoàng phi Tôn Nhược Vi nhưng tác phẩm này mãi chưa được lên sóng.

Theo Zing


Thang Duy

cảnh nóng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.