Cuộc sống ở Mỹ có điều gì hấp dẫn khiến Phạm Hương phải tuyên bố 'bỏ mặc hào quang'?

Hơn nửa năm sang Mỹ, cuộc sống của Phạm Hương như lật sang một trang mới khiến người đẹp phải tuyên bố không ham danh vọng của showbiz.

Hơn nửa năm sang Mỹ, cuộc sống của Phạm Hương như lật sang một trang mới khiến người đẹp phải tuyên bố không ham danh vọng của showbiz.

Vào tháng 9/2018, khi đang trên đỉnh hào quang, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ tuyên bố tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để sang Mỹ chữa trị căn bệnh tuyến giáp. Thông tin này khiến các fan của nàng Hậu vô cùng hoang mang. Một khoảng thời gian sau đó, trên mạng xã hội lại dấy lên nghi vấn "Hoa hậu quốc dân" mang bầu và sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia. Kéo theo đó là nhiều bức ảnh soi từng điểm bất thường trên cơ thể Phạm Hương được đăng tải. Tuy nhiên, nàng Hậu chưa bao giờ lên tiếng về nghi án này.

Cuộc sống ở Mỹ có điều gì hấp dẫn khiến Phạm Hương phải tuyên bố bỏ mặc hào quang?-1

Phạm Hương và chiếc nhẫn kim cương khủng trên ngón áp út như lời tuyên bố hết ế

Cuộc sống ở Mỹ có điều gì hấp dẫn khiến Phạm Hương phải tuyên bố bỏ mặc hào quang?-2

Người đẹp tuyên bố "bỏ mặc hào quang" cho đời nó sướng

Vào ngày Valentine vừa qua, Phạm Hương khoe nhẫn kim cương khủng. Nàng Hậu tâm sự: "Chúng ta chấp nhận tình yêu mà chúng ta nghĩ rằng chúng ta xứng đáng". Ngay khi hình ảnh cùng tuyên bố này được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã lật lại tình trường của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và phát hiện, suốt 4 năm kể từ ngày đăng quang, Phạm Hương chỉ dính nghi án tình ái duy nhất với doanh nhân Bobby Phước Trần. Đây là một đại gia Việt kiều sinh sống và làm việc tại Mỹ. Đối mặt với thông tin này, Phạm Hương vẫn im lặng. Người đẹp tiếp tục tận hưởng cuộc sống với lời hứa sẽ về vào một ngày không xa khiến fan lần nữa hoang mang. Quả thật, nhiều người không hiểu đất Mỹ có gì hấp dẫn mà lại khiến một người đẹp nhiều tham vọng như Phạm Hương cảm thấy thoả nguyện và gắn bó suốt thời gian lâu đến thế. Nếu theo dõi instagram của Phạm Hương, công chúng sẽ tìm được ngay câu trả lời cho mình.

Từ khi đặt chân sang Mỹ, cuộc sống của Phạm Hương như lật sang trang mới. Mỗi ngày, cô tận hưởng cuộc sống thanh bình, không ồn ào xô bồ. Cô thường xuyên khoe những bữa ăn ngon tự làm. Cô bày trí không gian sống và cắm hoa thật nhẹ nhàng. Nhìn những bức ảnh Phạm Hương chia sẻ, ai cũng thấy Phạm Hương được sống cho mình nhiều hơn. Bởi khi ở Việt Nam, cuộc sống của nàng Hậu là những chuyến bay, những sự kiện, những lịch chụp ảnh dày đặc... Khi về đến nhà, trời cũng đã tối mịt, mệt đến rã rời, còn thời gian tâm trí đâu mà tận hưởng cuộc sống thư thái chậm rãi. Thời gian cho bản thân còn hạn hẹp, huống hồ thời gian cho người mình yêu. Thế nhưng, nhìn xem, ở đất Mỹ, cô được hẹn hò và dùng bữa tối sang chảnh với người yêu mà không sợ ai quấy rầy nữa đấy.

Cuộc sống ở Mỹ có điều gì hấp dẫn khiến Phạm Hương phải tuyên bố bỏ mặc hào quang?-3

Cuộc sống ở Mỹ có điều gì hấp dẫn khiến Phạm Hương phải tuyên bố bỏ mặc hào quang?-4

Cuộc sống ở Mỹ có điều gì hấp dẫn khiến Phạm Hương phải tuyên bố bỏ mặc hào quang?-5

Cuộc sống ở Mỹ có điều gì hấp dẫn khiến Phạm Hương phải tuyên bố bỏ mặc hào quang?-6

Phạm Hương tận hưởng niềm hạnh phúc đơn giản nhất trong cuộc sống vào mỗi ngày

Không chỉ không gian sống và cách sống chậm, Phạm Hương cũng có được không gian cá nhân, sự riêng tư, thoải mái làm điều mình thích ở Mỹ. Những bức ảnh Phạm Hương đi trượt tuyết, đi ngắn biển, dạo phố... được chia sẻ bởi chính cô chứ không phải một cư dân mạng nào. Điều đó cho thấy, Phạm Hương không bị chú ý, không bị săn soi quá nhiều khi xuất hiện trên đường phố.

Cuộc sống ở Mỹ có điều gì hấp dẫn khiến Phạm Hương phải tuyên bố bỏ mặc hào quang?-7

Cuộc sống ở Mỹ có điều gì hấp dẫn khiến Phạm Hương phải tuyên bố bỏ mặc hào quang?-8

Cuộc sống ở Mỹ có điều gì hấp dẫn khiến Phạm Hương phải tuyên bố bỏ mặc hào quang?-9

 

 



NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.