Đàm Thu Trang bật mí về đám cưới với Cường đô la

Thu Trang mới đây đã bật mí về địa điểm và thời gian tổ chức lễ cưới sắp tới với Cường đô la.

 Thu Trang mới đây đã bật mí về địa điểm và thời gian tổ chức lễ cưới sắp tới với Cường đô la

Đàm Thu Trang bật mí về đám cưới với Cường đô la-1

Trong cuộc trò chuyện với VietNamNet, Đàm Thu Trang và Cường đô la có những chia sẻ liên quan tới đám cưới sắp tới của mình. Họ cũng nói về sở thích lái siêu xe cùng nhau mười mấy tiếng đồng hồ không mệt mỏi trong các chuyến đi.
Đàm Thu Trang bật mí về đám cưới với Cường đô la-2Trong cuộc trò chuyện, Đàm Thu Trang tiết lộ sẽ làm đám cưới chính thức với Cường đô là vào tháng 7 tới tại TP.HCM. Tuy nhiên về địa điểm và ngày giờ cụ thể thì cô muốn giữ bí mật cho tới phút chót.
Đàm Thu Trang bật mí về đám cưới với Cường đô la-3Nói về ồn ào trong mối quan hệ của cả hai, Đàm Thu Trang cho hay, ông xã cô là người được nhiều người biết đến nên kéo theo sự quan tâm khá nhiều khi họ bắt đầu mối quan hệ.
Đàm Thu Trang bật mí về đám cưới với Cường đô la-4"Tôi không còn tham gia showbiz nữa nên cuộc sống cá nhân tôi muốn giữ riêng, không muốn chia sẻ quá nhiều với mọi người. Đôi khi tôi cảm thấy hơi phiền nhưng vẫn phải quen dần với cuộc sống như vậy", Thu Trang bày tỏ.

Đàm Thu Trang bật mí về đám cưới với Cường đô la-5Khi được hỏi, liệu cả hai sẽ chọn chiếc siêu xe nào để rước dâu? Thu Trang cho hay lúc đó sẽ lựa chọn theo cảm xúc.

Đàm Thu Trang bật mí về đám cưới với Cường đô la-6"Hai vợ chồng tôi không hay lên kế hoạch trước cho những chuyến đi chơi. Chúng tôi thường làm theo cảm xúc, khi sắp xếp được thời gian chúng tôi sẽ đi. Việc chọn xe cưới cũng vậy, tùy vào cảm xúc lúc đó, chúng tôi sẽ chọn chiếc xe nào để đón dâu trong lễ cưới", bà xã Cường đô la nói.
Đàm Thu Trang bật mí về đám cưới với Cường đô la-7Đàm Thu Trang và Cường đô la luôn quấn quýt, tình cảm với nhau trong mỗi chuyến đi.
Đàm Thu Trang bật mí về đám cưới với Cường đô la-8Trước đó, hôm 12/5, Đàm Thu Trang chia sẻ bức hình chụp nhẫn cưới và viết "I said YES" (Em đồng ý). Cô và doanh nhân Cường đô la đã tổ chức lễ đính hôn hồi tháng 1/2019 tại quê nhà cô - tỉnh Lạng Sơn.
Đàm Thu Trang bật mí về đám cưới với Cường đô la-9Quốc Cường và Thu Trang đã có gần 2 năm tìm hiểu trước khi tổ chức đám cưới. Tình yêu của họ được hai bên gia đình ủng hộ. Mới đây, Đàm Thu Trang cũng lên tiếng phủ nhân tin đồn cưới chạy bầu trên trang cá nhân. Người hâm mộ đang rất mong chờ đám cưới của cặp đôi "trai tài, gái sắc" này.

Theo VietNamNet


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.